Thủ môn Bùi Tiến Dũng rất buồn trước thông tin thất thiệt có thể giải nghệ vì chấn thương

Thể thaoThứ Năm, 25/04/2019 15:11:00 +07:00

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã có những chia sẻ thẳng thắn về tinh thần và thể trạng của thủ môn Bùi Tiến Dũng sau tin đồn thất thiệt trong thời gian qua.

Chia sẻ vào chiều 24/4, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Tiến Dũng rất buồn trước thông tin trên vì cậu ấy đang nỗ lực để có thể quay trở lại trong thời gian sớm nhất. Mọi thứ đang tiến triển tốt thì có thông tin không đúng. Người nhà, bạn bè thân thiết gọi điện hỏi han khiến Dũng rất buồn trong tình thế như vậy".

Trước đó, thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể giải nghệ với chấn thương cổ tay lan rộng. Trong đó, một số nơi trích phát biểu của HLV Chu Đình Nghiêm. Tuy nhiên, ngay lập tức, HLV trưởng của Hà Nội FC đã lên tiếng đính chính về vấn đề này.

VTC News - Bui Tien Dung

 Bùi Tiến Dũng vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương từ đầu mùa giải. (Ảnh: Hiếu Lương)

Ông một lần nữa nhắc lại: "Cầu thủ phải biết cảnh giác, đừng cố giấu chấn thương để rồi bị dai dẳng đến mức nặng quá không hồi phục được thì rất dễ dẫn đến giải nghệ. Tôi có lấy dẫn chứng cầu thủ Lê Văn Sơn để nói về trường hợp của Tiến Dũng.

Tôi nói với Dũng là bình phục hoàn toàn thì hãy vào sân. Hiện tại, cậu ấy đã bình phục được khoảng 90%, tôi sẽ tìm thời điểm thích hợp để Dũng được thể hiện mình. Với chuyện này, nhiều người nghe không hiểu về chuyên môn lại nghĩ tôi không tạo cơ hội cho Dũng, hoặc trù dập, điều ấy có thể ảnh hưởng đến không khí của đội bóng".

HLV Chu Đình Nghiêm cũng khẳng định ông đã trao đổi thẳng thắn với Tiến Dũng về chuyện này. "Cậu ấy là người hiểu chuyện, biết điều gì đúng, sai. Tình cảm giữa hai thầy trò đều không có vấn đề gì cả", HLV Nghiêm chia sẻ.

VTC News - Ha Noi FC

 Hà Nội FC đang tập luyện hướng tới trận đấu với đội đầu bảng CLB TPHCM vào cuối tuần này. (Ảnh: Hiếu Lương)

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng vẫn tập luyện bình thường cùng Hà Nội FC nhưng chưa thể ra sân thi đấu. Bên cạnh đó, thủ môn đàn anh Văn Công vẫn đang thi đấu tốt khiến cơ hội ra sân của thủ môn sinh năm 1997 vẫn cần thêm thời gian.

Từ đầu mùa giải, Dũng chưa thi đấu một trận nào cho đội bóng thủ đô kể từ khi chuyển tới. Anh chỉ có 3 lần ra sân trong màu áo U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2020.

Ở vòng 7 V.League 2019, Hà Nội FC sẽ chạm trán CLB TP.HCM trên SVĐ Hàng Đẫy. Trận đấu không có khán giả do án phạt từ Ban kỷ luật VFF xuất phát từ việc CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng ở vòng đấu trước đó.

(Nguồn: Kênh 14)
Bình luận
vtcnews.vn