Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Bạn gái lý tưởng... 'cứ xinh thôi là được'

Thể thaoThứ Hai, 29/01/2018 12:04:00 +07:00

"Xinh (cứ xinh thôi là được rồi) và cá tính, một cô gái năng động", Bùi Tiến Dũng chia sẻ trong cuộc giao lưu trên Zing sáng nay, 29/1, về hình mẫu bạn gái lý tưởng.

Câu trả lời của chàng thủ môn "soái ca" có lẽ "bật đèn xanh" cho rất nhiều bạn gái trẻ xinh đẹp hâm mộ "vị thần" bảo hộ khung thành U23 Việt Nam, trong đó có không ít người mẫu, diễn viên... đình đám của làng giải trí Việt.

Trước đó, đã có nhiều người đẹp được cho là "thả thính" Bùi Tiến Dũng khi anh trở thành người hùng sân cỏ, cản phá nhiều bàn thua trông thấy cho đội tuyển Việt Nam.

tiendung

 Thủ thành Tiến Dũng chơi cực hay ở U23 châu Á.

Trước VCK U23 châu Á 2018, làng thể thao Việt chỉ có 2 cái tên có lượt theo dõi nổi bật là tiền đạo Nguyễn Công Phượng (hơn 1,8 triệu) và quyền Chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh (gần 1,4 triệu lượt).

Sau khi U23 Việt Nam thắng U23 Qatar, tốc độ theo dõi thủ môn Bùi Tiến Dũng trên MXH tăng chóng mặt, từ 35.000 lượt tăng vọt lên gần 900.000 lượt theo dõi.

Tiếp đó, sau khi U23 Việt Nam giành Á quân, con số này tiếp tục tăng vọt lên gần 2,5 triệu lượt. Điều này cho thấy sức nóng cũng như sức hút của thủ môn Bùi Tiến Dũng hiện tại, và không có lý gì khi một thủ môn tài năng, đẹp trai là thần tượng, "soái ca" đáng mơ ước của bao cô gái trẻ.

(Nguồn: Tiền Phong)
Bình luận
vtcnews.vn