Thu Minh và những đặc quyền ít ai ngờ tại ‘MAMA 2017’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/11/2017 18:48:00 +07:00

Trong vai trò dẫn dắt chính của sự kiện âm nhạc Hàn Quốc - "MAMA 2017", Thu Minh có những đặc quyền ít ai biết tới.

Lễ trao giải lớn nhất châu Á MAMA - Premiere in Vietnam kết thúc với những màn trình diễn ấn tượng được đầu tư chỉn chu. Bên cạnh chiến thắng của Tóc Tiên và Sơn Tùng M-TP cùng các ngôi sao quốc tế, sự thể hiện của Thu Minh trong vai trò chủ trì cả lễ trao giải cũng là một trong những ấn tượng đáng tự hào của Việt Nam tại sự kiện lớn này.

Cũng chính vì vậy, cô được ban tổ chức (BTC) MAMA 2017 trao cho một số đặc quyền riêng biệt không phải nghệ sĩ nào cũng có.

Theo đó, vì tính chất người chủ trì của cả buổi lễ trao giải và dẫn dắt cho sự kiện đầu tiên của hành trình MAMA 2017 tại Việt Nam, Nhật Bản và Hongkong nên Thu Minh được BTC đặt vào những vị trí đầu tiên và trang trọng nhất. Cô được xe limousine to nhất đoàn đưa đến nhà hát đồng thời xuất hiện đầu tiên trên thảm đỏ để dẫn đầu đoàn các nghệ sĩ Việt lẫn Hàn Quốc.

IMG_9399

 

Với vị trí dẫn dắt chính, Thu Minh được ban tổ chức sắp xếp phòng chờ ngay cạnh sân khấu - vị trí đẹp nhất trong hậu trường nhà hát Hòa Bình. Một điều đặc biệt, phòng chờ càng sát sân khấu càng chứng minh độ nổi tiếng và tầm quan trọng của nghệ sĩ trong sự kiện này bởi họ cần ít thời gian hơn để di chuyển từ phòng chờ ra sân khấu chính, đồng thời giảm thời gian chuẩn bị.

Giải thưởng lớn nhất của MAMA 2017 tại Việt Nam - Nghệ sĩ được yêu thích toàn cầu (Worldwide Favorite Artist) thuộc về nhóm nhạc Seventeen. Đại diện công bố và trao giải thưởng danh giá này không ai khác là Thu Minh. Đây là đặc quyền quan trọng BTC dành cho nữ ca sĩ Yêu mình anh.

IMG_9674 3

 

Cũng trong sự kiện âm nhạc mang tầm vóc quốc tế, Thu Minh có hai bài phát biểu mở màn và kết thúc bằng tiếng Anh được đánh giá chỉn chu, đầy cảm xúc và đậm chất quốc tế - điều rất nhiều fan Việt ngồi trước màn hình tự hào trong tối 25/11.

Hai bài diễn văn nêu lên sức ảnh hưởng quan trọng của giải thưởng này đối với nền âm nhạc thế giới, sự khởi nguồn của giải thưởng danh giá và hành trình MAMA trải qua trong 19 năm. Được biết, để chuẩn bị cho 2 phần phát biểu này, Thu Minh và BTC từ Hàn Quốc phải làm việc rất nhiều và kĩ càng từng câu chữ được Thu Minh cất lên trong đêm đầu tiên của sự kiện âm nhạc Hàn Quốc.

Video: Thu Minh phát biểu mở màn tại "MAMA 2017"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn