Thu Minh, Ưng Hoàng Phúc, Diễm Hương và trào lưu bí mật kết hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/08/2015 07:45:00 +07:00

Ưng Hoàng Phúc vừa công bố đã kết hôn. Là người của công chúng song Ưng Hoàng Phúc, Thu Minh, Thu Thủy... lại chọn cách âm thầm nên duyên vợ chồng với "một nửa"

Là người của công chúng song Ưng Hoàng Phúc, Thu Minh, Thu Thủy... lại chọn cách âm thầm nên duyên vợ chồng với "một nửa".

Video Ưng Hoàng Phúc chia sẻ về chuyện tình cảm:


Ưng Hoàng Phúc:
Ưng Hoàng Phúc: Trong bài phỏng vấn mới đây, giọng ca "Thà rằng như thế" khiến người hâm mộ bất ngờ khi cho biết, anh đã kết hôn với bạn gái từ lâu.

Tuy chưa tổ chức đám cưới song cặp đôi đã chính thức là vợ chồng và chuyển về sống chung một nhà. Nam ca sỹ đang xây nhà mới để mẹ con Kim Cương có không gian sống tiện nghi, thoải mái. Ảnh: Thành Luân.

Diễm Hương
Diễm Hương: Hoa hậu Diễm Hương từng khiến dư luận bất ngờ khi chuyện cô đã kết hôn với chồng đại gia bị phanh phui. Vào thời điểm đó, người đẹp lao đao bởi cô đã nói dối về tình trạng hôn nhân để tham gia cuộc thi Miss Universe.

Sóng gió qua đi, Diễm Hương tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Quang Huy. Hiện, cặp đôi có với nhau một quý tử kháu khỉnh và Quang Huy được nhắc tới là chồng mới của hoa hậu dù cả hai chưa tổ chức đám cưới. Ảnh: Chí Linh.

thu thuỷ
Thu Thủy: Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư, Thu Thủy cũng âm thầm kết hôn với bạn trai lâu năm. Khán giả chỉ biết tin vui của người đẹp sau khi cô đưa ảnh mặc váy cưới trên trang cá nhân sau đó ít ngày.

Cô chia sẻ, không muốn thông báo với khán giả và truyền thông vì muốn tổ chức đám cưới đơn giản, ấm cúng với khách mời là người thân, bạn bè lâu năm. Tới giờ, hình ảnh ngày trọng đại bị rò rỉ của Thu Thủy vẫn rất hiếm hoi. Ảnh: Thành Luân.

thu minh
Thu Minh: Song hành cùng nhau trong nhiều sự kiện của làng giải trí và không ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ trước ống kính nhưng Thu Minh và ông xã lại chọn cách bí mật kết hôn vào năm 2012.

Tới giờ, giọng ca Yêu mình anh vẫn giấu mọi hình ảnh về ngày trọng đại và chỉ chia sẻ đám cưới có sự góp mặt của hai bên gia đình. Trong hôn lễ, cô mặc áo dài trắng còn ông xã diện vest lịch lãm. Ảnh: Thành Luân.

hồng nhung
Hồng Nhung: Diva của làng nhạc Việt cũng chọn cách lặng lẽ lên xe hoa. Sau một thời gian dài kín tiếng về chuyện đời tư, năm 2011, Hồng Nhung cho biết, cô là "gái đã có chồng". Ông xã của giọng ca Hà thành là doanh nhân người Mỹ. Sau đám cưới bí mật, cặp đôi đón hai nhóc tỳ song sinh trai - gái kháu khỉnh và đáng yêu. Ảnh: Chanh.
huong giang
Hương Giang: Tháng 10/2012, Hương Giang bí mật tổ chức đám cưới với chú rể Liu Jia tại một resort trên bờ biển Phú Quốc. Hôn lễ của chân dài Hải Dương được tổ chức đơn giản với không gian màu trắng bao trùm tiệc cưới và khoảng 30 khách mời trong gia đình. Ảnh: Nguyễn Hoàng Anh.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn