Thu Minh trần tình khi ca khúc mới bị chê nhảm hơn Oh my chuối

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/08/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Thu Minh trần tình về việc ca khúc mới ra lò bị chỉ trích ca từ nhạt nhẽo hơn Oh my chuối - ca khúc bị 'ném đá' cách đây chưa lâu.

(VTC News) - Thu Minh trần tình về việc ca khúc mới ra lò bị chỉ trích ca từ nhạt nhẽo hơn Oh my chuối - ca khúc bị 'ném đá' cách đây chưa lâu.

thu minh
Trước những ý kiến chỉ trích ca từ nhạt nhẽo của Hangover – ca khúc mới ra lò của Thu Minh, nữ hoàng nhạc dance đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân.

'Cám ơn các bạn đã nghe, quan tâm Hangover và chia sẽ quan điểm. Cá tính luôn tạo ra tranh cãi. Có tranh cãi mới có sự quan tâm để hiểu biết hội nhập và phát triển vì Dance Electronic là ‘Fashion Music’ nên đừng mong đợi và so sánh với những giá trị đã qua..

Để có 1 ‘Nữ hoàng nhạc dance’ mà các bạn luôn yêu mến và tin tưởng của ngày hôm nay thì hướng đến những điều mới mẻ đó là trách nhiệm phải có.

Hãy hiểu nhiều hơn nữa về ý nghĩa của Hangover thì bạn sẽ thấy Nguyễn Hải Phong tài năng thế nào.

Nhạc Việt Nam bị hạn chế chủ đề vì âm sắc của ngôn ngữ và quan điểm gò bó về ca từ thì ở đây Hangover lột tả chân thực trạng thái của nguời say. Ca từ không dung tục, không tượng hình về vấn đề nhạy cảm. Chỉ là 1 ý nghĩa say, quậy, rất đời.

Phát ngấy đến tận cổ với những ‘Em cùng anh trao đôi môi ngọt ngào..’, ‘và ta cùng bay lên những vì sao đêm nay’...hay ‘vì anh dối gian nên em không cần anh nữa’. Ai muốn ở lại cùng những điều này Fine but I'm moving.'

thu minh
Thu Minh cho rằng, sản phẩm mới của Nguyễn Hải Phong mới mẻ, đầy cá tính, nhất là khi người ta đã chán ngấy với thể loại nhạc tình yêu sến sẩm kiểu Em cùng anh trao đôi môi ngọt ngào, và ta cùng bay lên những vì sao đêm nay…

 Chị cũng khẳng định ca từ bài hát không dung tục, không tượng hình về vấn đề nhạy cảm.
Trước đó, khi mới ra mắt, dù Hangover do nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong sang tác mang giai điệu khá mới mẻ, hiện đại, nhưng hầu hết khán giả đều cho rằng nội dung bài hát quá nhảm, thậm chí còn vô nghĩa hơn Oh My Chuối – ca khúc từng bị ném đá cách đây không lâu của nữ ca sỹ trẻ Sỹ Thanh.



‘Cố nhớ ra xem tôi say ai đưa về/ Có lẽ hơi men cay cay làm đầu tôi ngô nghê (So what?)/ Ơ mà hình như đây là nhà ai đâu phải nhà tôi đâu… Ơ mà hình như tôi được vào TV được vào TV/ Ơ mà hình như tôi lại quá đà/ Chứ ừng gì nữa!/ Cô vào cô ngủ trong nhà người ta/ Cô ngồi trên cổ trên đầu người ta/ Cô ghiền cô rủ cô phiền người ta…’. 



Trên đây là trích đoạn trong ca khúc, với phần lời như vậy, Hangover khiến nhiều fan không thể hiểu được nội dung bài hát và Thu Minh đang hát về điều gì.

An My
Bình luận
vtcnews.vn