Thu Minh: ‘Tôi điên tự nhiên, điên trời cho’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/01/2017 12:12:00 +07:00

Nữ ca sĩ đã “đính chính” lại khi bị Trường Giang cho rằng mình bị khùng.

Đêm chung kết xếp hạng Ca sĩ giấu mặt quyết định ai sẽ là tân Quán quân của mùa giải năm nay sẽ diễn ra vào ngày 22/1 sắp tới. 4 “chiến binh” với sở trường riêng biệt cùng tinh thần thi đấu “rực lửa” đã tích cực tập luyện không ngơi nghỉ cùng các huấn luyện viên, cũng chính là 4 thần tượng nhằm mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ những phần trình diễn tuyệt vời.

IMG_0107

 

IMG_0091

 

IMG_0123

 

IMG_0081

Mở màn đêm thi, các ca sĩ hu Minh, Quang Vinh, Phan Đinh Tùng và Khởi My  đã gửi đến người xem một liên khúc rộn rã không khí mùa xuân

Nói về quy cách bình chọn trong đêm Chung kết, MC Trường Giang cho rằng thí sinh Như Trang của đội ca sĩ Thu Minh có nhiều lợi thế hơn so với 3 “chiến binh” còn lại, bởi cô nàng đến từ Đồng Tháp sở hữu chất “khùng” cùng thần thái trên sân khấu khá giống với thần tượng.

IMG_0141

MC Trường Giang

Cướp lời của nam danh hài, nữ ca sĩ “Đường cong” vội vã đính chính: “Chị xin lỗi em. Chị không khùng, chị điên. Mà đâu phải ai muốn điên cũng được? Đó là điên tự nhiên, điên trời cho”. Nhắn gửi đến thí sinh đội mình trước giờ thi đấu, Thu Minh khuyên Như Trang hãy tự tin, thoải mái, “quẩy” điên cuồng khi bước ra sân khấu, vì đó mới chính là “chất” của Thu Minh.

IMG_0229

 

Kể về quá trình tập luyện cùng thí sinh, Quang Vinh cho biết anh nhắn tin cho Quốc Anh mỗi ngày để động viên và cảm thấy rất vui khi “gà cưng” đã chọn được bài hát rất tâm đắc để dự thi. Về Khởi My, cô hẹn thí sinh đến nhà để cùng nhau livestream ăn bánh mứt với người hâm mộ chứ không hề tập luyện.

IMG_0044

 

Thu Minh bày tỏ sự bối rối của bản thân khi không biết phải xưng hô với bạn trai Nhã Phương thế nào cho đúng. Nữ ca sĩ thắc mắc: “Giang gọi chị bằng chị. Giang gọi Khởi My bằng con. Khởi My lại gọi chị bằng chị. Vậy chị phải gọi Giang bằng gì?”. Trước thắc mắc của đàn chị, Trường Giang phì cười và cho biết “em vai nhỏ, chị muốn gọi gì cũng được”. Màn tung hứng của MC cùng dàn khách mời nổi tiếng tạo nên nhiều khoảnh khắc thú vị trong chương trình.

IMG_0506

 

Clip: Thu Minh bối rối khi không biết xưng hô với Trường Giang thế nào

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn