Thu Minh tiễn chồng đi công tác giữa bão scandal trốn nợ hàng trăm tỷ đồng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/08/2016 11:19:00 +07:00

Ngày 11/8, Thu Minh đưa chồng - doanh nhân Otto - đi công tác châu Âu giữa lúc chồng cô đang bị tố là trốn tránh việc trả nợ hàng trăm tỷ đồng.

Theo chia sẻ của Thu Minh, chồng cô có lịch trình làm việc dày đặc và phải di chyển liên tục từ London (Anh) tới Hà Lan, Đức, Đan Mạch, Séc và quay trở về Việt Nam vào thứ 6 tới.

Giọng ca "Đường cong" bày tỏ tình cảm dành cho chồng. Cô viết: "Thương gấu bố luôn cố gắng đi công tác rồi về nhanh nhất có thể cùng hai mẹ con. I love you so much (yêu anh rất nhiều)".

Theo tấm hình đăng tải của Thu Minh, chồng cô đi vé hạng nhất, tức là hạng ghế phục vụ cao cấp nhất trong mỗi chuyến bay, đây là hạng ghế cao hơn cả so với vé thương gia.

13895095_1067758966641562_2697456686131039942_n

  Thu Minh đưa chồng đi công tác giữa bão scandal

Trước đó, vào đêm 28/7, một tài khoản facebook bất ngờ đăng tải hình ảnh một nhóm người xuất hiện trước biệt thự của Thu Minh và chồng Tây để đòi nợ. Người này viết: "Ca sĩ Thu Minh và chồng ngoại quốc lợi dụng sự nổi tiếng để lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp Việt Nam! Và các chủ nợ đã lần lượt đến tận nhà để đòi nợ".

Người này còn cho rằng, vì nợ nần nên vợ chồng Thu Minh phải sống cảnh "trốn chui trốn lủi".

Ngay sau đó, Thu Minh đã lên tiếng đáp trả. Cô nhắn nhủ tài khoản facebook này "nhớ chịu trách nhiệm trước tòa với những thông tin đăng tải nhằm hủy hoại uy tín" của vợ chồng cô.

Tiếp đến, Thu Minh tiếp tục xuất hiện trong các sự kiện như buổi họp báo tại Hà Nội, đêm thi Vietnam Idol. Cô tiết lộ thêm, vợ chồng cô đã bị đe dọa từ gần một năm nay và họ đã nhờ tới sự can thiệp của pháp luật.

2

Những hình ảnh gây xôn xao trước biệt thự của Thu Minh 

Vào ngày 5/8, nữ ca sĩ Thu Minh cho hay, sau một tuần gửi đơn trình bày, tố cáo lên cơ quan công an, tài khoản facebook từng tố cáo vợ chồng cô lừa đảo hàng trăm tỷ đã phải gỡ bỏ toàn bộ thông tin trên.

Kèm theo chia sẻ trên, giọng ca "Đường cong" còn cung cấp đầy đủ tên tuổi, địa chỉ và nghề nghiệp của người đưa thông tin về việc nợ nần của vợ chồng cô. Thu Minh cũng khẳng định sẽ tiếp tục khởi đố người này.

Tuy nhiên, ngay dưới chia sẻ của Thu Minh, chủ tài khoản facebook trên khẳng định những thông tin anh đưa ra hoàn toàn không bịa đặt. Người này cũng cho hay, gia đình anh vẫn tiếp tục thưa kiện cặp vợ chồng nổi tiếng.

Theo thông tin mới nhất, ngoài doanh nghiệp của chủ tài khoản facebook trên gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng, còn có nhiều doanh nghiệp gỗ khác của Đồng Nai cũng lên tiếng về việc không thanh toán nợ của chồng Thu Minh.

Clip Thu Minh chia sẻ về scandal nợ nần khi tham dự sự kiện tại Hà Nội

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn