Thu Minh thấy 'khá bình yên khi xa chồng', cùng Trấn Thành và hội bạn thân du lịch Đài Loan

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/11/2019 19:30:00 +07:00

Nữ ca sĩ hào hứng cùng Lê Giang, vợ chồng Trấn Thành, Ali Hoàng Dương... đi du lịch.

thuminh (2) 5

Thu Minh, Lê Giang, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương... đang có chuyến du lịch ở Đài Loan để xả stress sau một thời gian dài bận rộn với công việc. Đây là hội bạn thân đang được yêu thích của showbiz Việt bởi ai cũng "lầy lội", hài hước nên đi đến đâu, cả nhóm lại quậy tung đến đó.

thuminh (1) 3

Trong lần du lịch của hội bạn thân này dĩ nhiên không thiếu việc trải nghiệm ẩm thực. Khoe ảnh đi ăn uống linh đình, Thu Minh hài hước: "Chồng con tạm dẹp - Chị đẹp đi chơi - Tất cả cạn lời - Cho chị ba quẩy". Sau khi loạt ảnh được chia sẻ, fan hào hứng mong Thu Minh khoe thêm nhiều hình ảnh của hội bạn thân "lầy lội".

thuminh (8)

Không những vậy, Thu Minh còn khiến fan cười ngất khi liên tục "trổ tài làm thơ": "Khi bên chồng em bình yên đến lạ - Xa chồng rồi em thấy lạ nhưng cũng khá bình yên".

thuminh (10) 3

Thu Minh thích thú viết điều ước lên đèn trời. Cô cầu mong gia đình mình sẽ luôn bình an, hạnh phúc và mạnh khỏe. Thả đèn trời là một trải nghiệm thú vị nên thử khi du lịch Đài Loan.

thuminh (6) 9

Nghệ sĩ có lịch làm việc bận rộn, ít khi được gặp nhau nên việc gặp nhau rất khó khăn, huống hồ là cùng đi du lịch nên nhiều khán giả cũng cảm thấy ghen tị với nhóm bạn thân này.

thuminh (5) 7

Cả nhóm luôn diện đồ "ton-sur-ton" khi đi chơi cùng nhau. Nếu ở chuyến du lịch Thái Lan lần trước là những mẫu áo hoa lá tươi tắn thì lần này, cả nhóm thống nhất về màu sắc của áo như trắng, đen...

thuminh (4) 7

 

thuminh (3) 5

Dĩ nhiên sẽ không thiếu những bức ảnh lầy lội khi đi chơi cùng nhau. Thu Minh và Trấn Thành vốn là hai chị em thân thiết từ lâu, bản thân nam MC là fan của Thu Minh gần 20 năm và anh còn thuộc nhiều ca khúc của đàn chị, có cả những bản hit cách đây 13 năm mà chính Thu Minh cũng không nhớ. Vì vậy, khi đi du lịch, mọi người rất vui vẻ vào hào hứng trải nghiệm nhũng điều thú vị ở Đài Loan.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn