Thu Minh, Thanh Hằng ‘đốt cháy’ sân khấu tại Đà Nẵng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/05/2017 11:02:00 +07:00

Thu Minh và Thanh Hằng đã mang đến một tiết mục đầy “máu lửa” trên sân khấu khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Tối 6/5, một sự kiện âm nhạc nằm trong chuỗi đêm nhạc lớn nhất tháng 5 đã đến Đà Nẵng với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt. Thu Minh là một trong những nghệ sĩ “đinh” của chương trình đã mang đến những màn biểu diễn đỉnh cao cùng phần kết hợp tưng bừng với Đông Nhi.

Hinh anh Thu Minh, Thanh Hang ‘dot chay’ san khau tai Da Nang 3

Cả 2 nữ huấn luyện viên mặc dù đang bận rộn với lịch trình ngày càng căng trong chặng cuối "The Voice 2017" nhưng vẫn biểu diễn đầy sôi động trên sân khấu vô cực đặc biệt.

Thu Minh với thân hình ngày càng chuẩn và sự tươi trẻ bất ngờ đã tạo ra rất nhiều biểu cảm thu hút trên sân khấu. Nữ diva 1 con sau khi quay lại ghế nóng The Voice đã tập trung hết sức cho học trò và tạo nên những màn trình diễn đẳng cấp, đầy khác biệt trên sân khấu cuộc thi lớn này.

Hinh anh Thu Minh, Thanh Hang ‘dot chay’ san khau tai Da Nang 3

 

Hinh anh Thu Minh, Thanh Hang ‘dot chay’ san khau tai Da Nang 5

Được biết, sau khi The Voice kết thúc và việc lấy lại vóc dáng cũng đã thành công rực rỡ, Thu Minh và ê kíp sẽ lập tức khởi động các dự án lớn, mở đầu là một món quà bất ngờ dành cho các fan Hà Nội.

Song song đó, dự án toàn cầu Wild for life của Liên hiệp quốc mà Thu Minh là 1 trong 9 đại sứ quốc tế cũng vừa nhận được giải thưởng “Dự án bảo vệ môi trường/động vật hoang dã được bình chọn nhiều nhất” trên mạng của Webby Awards 2017.

Hinh anh Thu Minh, Thanh Hang ‘dot chay’ san khau tai Da Nang

 

Cũng trong sự kiện này, với vai trò là đại sứ, siêu mẫu Thanh Hằng đã xuất hiện trong một chiếc váy lộng lẫy được làm khá kì công của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, khiến mọi người không thể rời mắt khỏi cô.

Hinh anh Thu Minh, Thanh Hang ‘dot chay’ san khau tai Da Nang

Thanh Hằng xinh đẹp, sang trọng trong sự kiện âm nhạc.

Tiếp tục xuất hiện trên sân khấu thể hiện ca khúc Get high, Thanh Hằng gây bất ngờ cho khán giả bởi khả năng ca hát cũng như nhảy múa của mình.

Hinh anh Thu Minh, Thanh Hang ‘dot chay’ san khau tai Da Nang 7

 

Khi được hỏi rằng liệu có phải cô đang từng bước lấn sân sang lĩnh vực ca hát, siêu mẫu đã chia sẻ rằng mình chỉ hát vào những dịp đặc biệt để thử sức bản thân, cũng như làm mới hình ảnh trong mắt khán giả, đặc biệt cô luôn muốn làm những điều mà khán giả nghĩ là cô không bao giờ làm như nhảy và hát.

Hinh anh Thu Minh, Thanh Hang ‘dot chay’ san khau tai Da Nang 7

Thanh Hằng cứ trẻ đẹp thế này, ai mà không mê?

Hiện tại “chân dài 1m12” đang dành nhiều thời gian cho việc chụp ảnh, quay quảng cáo cho những thương hiệu mà cô làm đại diện hình ảnh. Ngoài ra, Thanh Hằng cũng cho biết có thể cô sẽ trở lại với điện ảnh trong thời gian tới, mang đến một vai diễn mới lạ cho khán giả.

Video: Get High - Thanh Hằng tại Đà Nẵng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn