Thu Minh, Ngọc Trinh mượn hàng hiệu nâng tầm hình ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/12/2014 07:02:00 +07:00

Thu Minh, Trà Ngọc Hằng đều mượn hàng hiệu nâng tầm hình ảnh, trong khí đó, Ngọc Trinh, Ngọc Bích lại sắm những chiếc túi có một không hai trị hía hàng tỷ đồng.

Thu Minh, Trà Ngọc Hằng đều mượn hàng hiệu nâng tầm hình ảnh, trong khí đó, Ngọc Trinh, Ngọc Bích cho thấy độ sành hàng hiệu khi sắm những chiếc túi có một không hai.

hàng hiệu20
Ca sĩ Thu Minh: Trong suốt một năm qua, sự xuất hiện của Thu Minh cùng phong cách thời trang của cô luôn trở thành tâm điểm tạo sự chút ý với truyền thông và công chúng. Gần đây nhất nữ ca sĩ gây xôn xao dư luận khi xuất hiện cùng chiếc túi Hermes da cá sấu trị giá 1,6 tỷ đồng, là quà tặng của ông xã nhân dịp Noel. Thu Minh cho biết, để sở hữu mẫu túi Hermes Birkin da cá sấu này, Thu Minh phải là khách VIP của hãng, đồng thời mua khá nhiều túi xách Hermes khác để tích lũy điểm. Hơn một năm đặt hàng, ông xã doanh nhân mới mua được chiếc túi đẳng cấp này.  
hàng hiệu18
Tối 18/6, góp mặt ở chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, Thu Minh đã diện một cây hàng hiệu Versace, bao gồm áo có giá gần 90 triệu đồng, quần 80 triệu đồng và thắt lưng hơn 20 triệu đồng. Cô mix cùng đôi giầy của nhãn hàng Sergio ross có giá khoảng 20 triệu.
hàng hiệu17
Ngày 6/6, Thu Minh diện trang phục hết sức thanh lịch và tinh tế tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Nữ ca sĩ Chuông gió nổi bật trong bộ váy thuộc BST Xuân - Hè 2014 của nhãn hàng Gucci. Thiết kế có giá gần 100 triệu đồng được mix cùng giầy có giá 20 triệu đồng, đây cũng là mẫu giầy chủ đạo của Gucci trong năm 2014.
hàng hiệu16
Cựu giám khảo The Voice gây chú ý trên thảm đỏ chương trình Project Runway Vietnam với mẫu váy Versace gợi cảm được bán với giá 4.625 USD (khoảng 97 triệu đồng). Thiết kế được cho là phù hợp với vóc dáng cân đối, tông màu đen tôn nét sang trọng. Thu Minh cũng từng tâm sự, cô may mắn khi có ông xã làm stylist, chuẩn bị trang phục mỗi khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng.  
hàng hiệu15
 Tháng 6 vừa qua, trong một dịp đăng tải hình ảnh mới, Thu Minh đã để lộ tủ giày hoàng tráng trong căn hộ riêng của cô tại TP.HCM. Theo đó, Thu Minh đang bận rộn trang điểm, phía sau là một kho quần áo và đặc biệt là một tủ giày chứa số hàng hiệu đến từ các thương hiệu trứ danh nhất thế giới như Alexander Mc Queen, Gucci, Louboutin, Savaltore, Versace...
hàng hiệu14
Angela Phương Trinh: Không kém cạnh đàn chị Thu Minh về độ sành mốt, năm 2014 của "bà mẹ nhí" cũng là năm nổi bật của người đẹp cùng tỷ xuất mua sắm, xuất hiện với loạt hàng hiệu gây chú ý thảm đỏ sự kiện showbiz Việt. Trong sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm chú ý khi diện bộ váy hiệu Dolce & Gabbana đỏ với họa tiết thêu sang trọng. Theo "nữ hoàng thị phi" tiết lộ, chiếc váy được mua cách ngày diễn ra sự kiện 2 tuần tại Singapore với giá 3.000 USD.
hàng hiệu13
Trong một dịp xuống phố, nữ diễn viên 19 tuổi khoe chiếc túi hiệu Louis Vuitton vừa sắm sửa, có giá khoảng 8.000 USD (170 triệu đồng). Ngoài ra, người đẹp còn dùng đồng hồ gần 400 triệu và điện thoại Vertu dòng mới nhất. Nữ ca sĩ cũng hé lộ, đây là sản phẩm túi trong dòng Iconoclasts mới ra mắt vào tháng 10 trong dự án kỷ niệm 160 năm thành lập của thương hiệu Louis Vuitton.
hàng hiệu12
Những lần mua sắm tại nước ngoài, Phương Trinh đều không ngần ngại đăng tải thành tích shopping trên trang cá nhân. 
hàng hiệu11
Người mẫu Trà Ngọc Hằng: Gu thời trang tinh tế và không ngại chịu chi mua sắm những bộ cánh hàng hiệu phù hợp vóc dáng đã giúp Trà Ngọc Hằng nâng tầm thời trang trong năm 2014. Thuộc danh sách "yêu nữ mê hàng hiệu" nhất làng giải trí, nữ ca sĩ - diễn viên để lại không ít dấu ấn thời trang tại các sự kiện là cô góp mặt. Mới đây, tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Trà Ngọc Hằng đã diện một thiết kế thuộc bộ sưu tập thu đông 2014 của thương hiệu Dior, có giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, trước đó, trong đêm Gala Dinner - tối 15/11 tại Hà Nội, nữ diễn viên Ha Ji Won đã diện bộ trang phục tương tự. 
hàng hiệu10
Một trong những lần thu hút dự luận của Trà Ngọc Hằng là dịp cô góp mặt tại buổi họp báo phim The Expendables 3. Người đẹp nổi bật trong chiếc váy tối màu thuộc bộ sưu tập xuân hè mới nhất của Valentino, được bán với giá 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng). Trà Ngọc Hằng còn khoe khéo chiếc đồng hồ Rolex trị giá 15.000 USD, cùng mẫu cluctch mới nhất của LV.
hàng hiệu9
Trong một sự kiện diễn ra giữa năm 2014, "yêu nữ hàng hiệu" khiến khán giả choáng ngợp khi diện váy Fausto Puglisi trị giá 50 triệu đồng cùng túi xách LV xa xỉ (hình trái). Cô cũng thường xuyên dạo phố với những set trang phục hàng hiệu bắt mắt. Trong ảnh (bên phải) người đẹp diện áo váy ton-sur-ton màu vàng rực rỡ của thương hiệu Dolce & Gabbana có giá 2.000 USD (42 triệu đồng).
hàng hiệu8
Những lần xuống phố cùng loạt hàng hiệu của Trà Ngọc Hằng. Qua đó, người đẹp cho thấy khả năng nhanh nhạy xu hướng khi là người trưng diện kiểu mốt mới đầu tiên tại Việt Nam.
hàng hiệu7
Những lần mua sắm, Trà Ngọc Hằng cũng không ngại chia sẻ thành tích shopping của mình. Những món đồ cô sắm sửa đều thuộc các thương hiệu từ bình dân đến đắt đỏ.
hàng hiệu6
Người mẫu Ngọc Trinh: Lần gây xôn xao dư luận bằng hàng hiệu nhất showbiz phải kể đến "nữ hoàng nội y". Trong một lần đi ăn tối cùng đồng nghiệp và ông bầu Vũ Khắc Tiệp, người đẹp mang chiếc túi Hermes da cá sấu gam hồng tím, thuộc dòng hàng độc, sản xuất có giới hạn. ''Nữ hoàng nội y'' cho biết, cô đã chi khoảng 1,5 tỷ đồng để sở hữu mẫu túi đắt đỏ này. 
hàng hiệu5
Chiếc túi có giá bán trên website là hơn 77.000 USD, tuy nhiên, nhờ việc là khách hàng quen thuộc, Ngọc Trinh mua được với giá 70.000 USD (gần 1,5 tỷ đồng). 
hàng hiệu4
Trước đó, Ngọc Trinh có tiếng là người chịu chi về trang phục. Cô thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, thuộc nhãn hàng lớn, có giá trị lên đến hàng trăm triệu. Trong ảnh (bên trái) là bộ đầm trị giá 200 triệu đồng thuộc nhãn hàng Valentino. Thiết kế được mặc khi Ngọc Trinh tham dự một sự kiện tại Hàn Quốc. Nhiều lần sau đó, Ngọc Trinh chứng tỏ độ sành điệu và chịu chơi của mình khi xuất hiện với thiết kế của hãng Dior có giá 5.000 USD (hình phải). 
hàng hiệu3
Xuất hiện trong sự kiện Đêm hội chân dài 8 - tối 11/6, Ngọc Trinh tạo được ấn tượng khó phai với một chiếc đầm đen bó sát, phía sau được đính một con rắn vàng hết sức đẹp và tinh tế. Được biết, chiếc váy này là một trong những thiết kế lừng danh của thương hiệu Roberto Cavalli và đã được rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới chọn mặc. Thiết kế ấn tượng này có hai màu đen, trắng và giá của nó lên tới 5.900 USD (khoảng 120 triệu đồng). 
hàng hiệu2
Ngày 11/9, Ngọc Trinh gây xôn xao dân mạng khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh về dàn hàng hiệu đã sắm sửa chỉ trong 1 tháng. Để tậu những sản phẩm ưa thích, người đẹp đã bỏ ra gần 1 tỷ đồng trong tháng 9. Trong bức ảnh chụp những sản phẩm đắt đỏ, có túi Hermes màu xanh đậm giá hơn 400 triệu, túi Hermes Kelly vừa tậu cách đây vài ngày có giá 200 triệu, túi Dior hồng giá khoảng 120 triệu, ví nhỏ Dior được mua với giá 40 triệu, 4 đôi giày gần 100 triệu và loạt kính râm hơn 50 triệu. Chia sẻ về việc mạnh tay mua sắm, Ngọc Trinh cho biết, cô bỏ ra số tiền lớn như vậy để thỏa niềm đam mê thời trang. "Nếu không có được đủ màu mẫu túi yêu thích, tôi sẽ cảm thấy rất bứt rứt", cô nói. 
hàng hiệu1
Người mẫu Ngọc Bích: Không thường xuyên khoe thành tích mua sắm nhưng Ngọc Bích cũng được đánh giá là một trong những người đẹp sành hàng hiệu nhất nhì làng giải trí. Cô từng đăng tải hình ảnh về chiếc túi Dior có một không hai trên thế giới mà mình vừa tậu tại Monaca. Theo người đẹp: "Chỉ có khách VIP mới có thể đặt hàng và sở hữu kiểu túi này. Túi Hermes 1,5 tỷ đồng của Ngọc Trinh có khoảng vài chiếc trên thế giới nhưng túi của tôi chỉ có duy nhất một mẫu". Tuy không tiết lộ về giá cả nhưng với những thông tin mà người đẹp vừa đề cập, nhiều tín đồ thời trang đồn đoán, túi mới của Ngọc Bích đắt đỏ không thua kém túi Hermes tiền tỷ mà Ngọc Trinh từng gây xôn xao showbiz.
hàng hiệu
Trước đó, vào tối ngày 1/8, Ngọc Bích xuất hiện tại một sự kiện khai trương spa làm đẹp ở TP.HCM với ngoại hình xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ. Set đồ cô mặc trị giá hơn 100 triệu với đầm bó sát Herve Leger 1.200 (25 triệu), túi xách Christian Dior 3.500 USD (75 triệu) và giày Christain Dior 1.200 USD (25 triệu) 
Clip: MV Hangover của Thu Minh:

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn