Thu Minh lột phăng áo khoe hình thể sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/12/2015 02:55:00 +07:00

Thu Minh tự tin lột phăng áo khoác khoe thân hình đang ngày càng trở về với vóc dáng chuẩn mực sexy lady như ngày xưa. Thu Minh hội ngộ Mỹ Tâm trong hậu trường.

(VTC News) - Thu Minh tự tin lột phăng áo khoác khoe thân hình đang ngày càng trở về với vóc dáng chuẩn mực 'sexy lady' như ngày xưa.

Tối 13/12, Thu Minh và Mỹ Tâm đã có dịp hội ngộ tại một chương trình đại nhạc hội được tổ chức tại SVĐ Quân khu 7. Cả hai giọng ca hàng đầu hỏi thăm nhau vô cùng thân thiết.

Thu Minh hát Đừng yêu trong Vietnam Idol:

Thu Minh Mỹ Tâm 1
Thu Minh Mỹ Tâm 2
Thu Minh Mỹ Tâm 3
Thu Minh và Mỹ Tâm thân thiết sau hiểu nhầm 'đá xoáy'.
Thu Minh đã mang đến một màn trình diễn những 'siêu hit' như Đừng yêu - Just Love và mash-up Taxi - Xinh - Bay khiến cho cả sân vẫn động như vỡ oà vì giọng hát không hề có dấu hiệu giảm phong độ của bà mẹ một con.

Thậm chí, Thu Minh còn tự tin lột phăng cả áo khoác khoe thân hình đang ngày càng trở về với vóc dáng chuẩn mực 'sexy lady' của mình như ngày xưa.

Nữ ca sỹ cũng không ngần ngại di chuyển khắp mọi vị trí trong sân vận động rộng lớn để có thể đến gần hơn với khán giả.
Thu Minh 1
Thu Minh 2
Thu Minh 3
Thu Minh 4
Thu Minh đang ở thời điểm đỉnh cao của phong độ và cô gần như có mặt trong mọi chương trình hoành tráng nhất ở vị trí quan trọng.


Được biết, sau khi con trai đầu lòng đủ cứng cáp, Thu Minh sẽ chính thức quay lại showbiz với hàng loạt dự án liveshow 'trả nợ khán giả', một album và đang xem xét nhận lời mời làm giám khảo của những reality show chất lượng nhất hiện nay.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn