Thu Minh lo sợ Hương Tràm ‘hóa cáo’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/05/2013 11:55:00 +07:00

(VTC News) – Chúc mừng cô học trò nhỏ ra MV đầu tay nhưng Thu Minh cũng lo sợ Hương Tràm ‘hóa cáo’ như nhiều nghệ sỹ trẻ hiện nay.

(VTC News) – Chúc mừng cô học trò nhỏ ra MV đầu tay nhưng Thu Minh cũng lo sợ Hương Tràm ‘hóa cáo’ như nhiều nghệ sỹ trẻ hiện nay.




Sau buổi ra mắt MV Ngại Ngùng tại Hà Nội, Hương Tràm và ekip đã có buổi giới thiệu tại TP.HCM và thực hiện minishow tại phòng trà tối qua (18/5).

Khác với tại Hà Nội, buổi ra mắt tại TP.HCM của Hương Tràm được nhiều nghệ sĩ và các thí sinh The Voice đến chúc mừng như: Thu Minh, Phương Uyên, Nguyễn Hải Phong; chị em Thiều Bảo Trang –Thiều Bảo Trâm, Xuân Nghi, Trúc Nhân, Hằng Bingboong, Đỗ Xuân Sơn…

huong tram
Hương Tràm (giữa) và các thí sinh The Voice 

Chia sẻ niềm vui cùng cô học trò, Thu Minh bày tỏ: "Tôi không phải mẫu người giỏi dự đoán bài hit nhưng khi nghe ca khúc Ngại ngùng, tôi có thể cảm nhận được nét tinh khôi, trong trẻo ở độ tuổi của Hương Tràm. Dù còn rất trẻ nhưng giọng hát của em vẫn đầy nội lực và cảm xúc.

Đây là điều rất tốt và tôi mong Hương Tràm đừng 'hóa cáo' quá sớm như nhiều nghệ sỹ trẻ hiện nay. Tôi tin với hình ảnh này, em ấy sẽ dễ dàng ghi lại dấu ấn của nàng 'công chúa ballad' trong lòng khán giả" .

Ngoài nỗi lo sợ Hương Tràm “hóa cáo” như nhiều nghệ sỹ trẻ, Thu Minh cũng “minh oan” về nghi án gọt mặt, độn cằm mới đây của Hương Tràm: "Sau một thời gian gặp lại Hương Tràm, tôi thấy em ấy đã xinh hơn so với trước đây. Tôi là người đã tiếp xúc và nhìn quen mặt cô học trò của mình từ những ngày đầu tiên nên tôi tin lúc này, cằm em ấy vẫn chưa độn, mặt vẫn chưa gọt. Mọi người cứ yên tâm (cười)”.

thu minh
Thu Minh tin học trò dễ dàng ghi lại dấu ấn của nàng công chúa ballad 

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ anh vốn rất nhạy trong việc dự đoán các bài hit trên thị trường ca nhạc và sau khi nghe xong ca khúc Ngại ngùng, anh tin chắc Hương Tràm sẽ tạo thành hit trong thời gian tới.

Sau buổi ra mắt MV, Hương Tràm cũng đã có một minishow ấn tượng tại phòng trà. Quán quân The Voice mùa đầu tiên dành tặng khán giả các ca khúc: Cơngió lạ, Nụ hôn cuối, Chuyện tình, Xa, Hạ trắng, Trăng dưới chân mình…và không thể thiếu ca khúc Ngại ngùng.

Phượng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn