Thu Minh không muốn làm 'hoa hậu thân thiện'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/11/2013 04:12:00 +07:00

(VTC News) - Liên tiếp đưa ra những nhận xét thẳng thắn, trực diện và không ngại đối đầu với 2 giám khảo kỳ cựu Chí Anh, Tuyết Minh.

(VTC News) - Liên tiếp đưa ra những nhận xét thẳng thắn, trực diện và không ngại đối đầu với 2 giám khảo kỳ cựu Chí Anh, Tuyết Minh.

Sau scandal ở sân bay cách đây vài ngày, Nữ hoàng nhạc Dance Thu Minh đã xuất hiện trong chương trình Thử thách cùng bước nhảy tối qua 9/11 trong vai trò người cầm cân nẩy mực cùng hai vị giám khảo quen thuộc là Chí Anh và Tuyết Minh.

Thu Minh
Thu Minh đã xuất hiện trong chương trình Thử thách cùng bước nhảy trong vai trò người cầm cân nẩy mực. 
Thu Minh chia sẻ với các thí sinh ‘cá tính chính là điều quan trọng nhất làm các bạn nổi bất trên sân khấu, hãy kể câu chuyện bằng chính hơi thở và cảm xúc của mình’ và ‘xin không làm hoa hậu thân thiện’ mà thẳng thắn nhận xét nghiêm khắc với từng thí sinh để họ tiến bộ hơn.

Chính vì thế, không ít lần, trong khi hai vị giám khảo kia giành lời khen ngợi cho thí sinh thì Thu Minh vẫn cảm thấy chưa được thuyết phục, chưa thấy đã mắt.
Thu Minh
Thu Minh đối đầu với 2 vị giám khảo còn lại, nhận xét thẳng thắn. 
Trải qua một chặng đường dài, đổ không ít mồ hôi và nước mắt, Liveshow 6 Thử thách cùng Bước nhảy chỉ còn 5 cô gái cùng 5 chàng trai xuất sắc.

Họ phải bước qua một chặng được mới với những thử thách mới đầy cam go. Điều thay dổi đầu tiên đánh dấu cho cột mốc top 10 đó chính là họ sẽ chia tay với bạn nhảy quen thuộc sau 5 tuần gắn bó để bắt cặp với bạn nhảy mới.

Bên cạnh đó, ngoài phần nhảy cặp thì mỗi thi sinh còn phải tự biên đạo thêm một bài nhảy solo 30 giây cho mình. Khán giả sẽ bình chọn cho họ theo mã số cá nhân chứ không còn theo bài nhảy đôi như những đêm trước.

Để tìm ra vũ công được yêu thích nhất mùa thứ hai thì mức độ khó của chương trình cũng không ngừng tăng lên sau mỗi đêm thi.

Chỉ những thí sinh tài năng nhất, có thể đối mặt với nhiều thể loại nhảy múa nhất và chiếm được nhiều tình yêu của khán giả nhất mới có thể trụ lại tới cuối cùng của chương trình.

Trước mỗi phần thi, khán giả còn được nghe phần chia sẻ của các thí sinh về những thay đổi của họ từ khi bắt đầu vòng sơ loại đến khi trở thành một trong 10 thí sinh xuất sắc nhất mùa thứ 2.
Thu thach cung Buoc nhay
Đêm Top 10 tranh tài – Liveshow 6 đã mang đến cảm xúc mãn nhãn cho người xem.  
Đêm Top 10 tranh tài – Liveshow 6 đã mang đến cảm xúc mãn nhãn cho người xem. Hotboy Ngọc Thịnh và 'ngựa ô' Ngọc Anh càng thi đấu càng chứng tỏ mình là một trong những nhân tố bùng nổ của mùa giải.

Một Ngọc Thịnh vững chải bên Mỹ An (sự lựa chọn của Michael Schwandt) trong phần biểu diễn đôi và tỏa sáng với tiết mục solo 30 giây.

Một Ngọc Anh tiếp tục bùng nổ với các động tác khó và đòi hỏi sức khỏe như một chàng trai. Bên cạnh đó cặp đôi Minh Tú – Đình Lộc cũng đã mang đến những khoảnh khắc nghẹt thở cho khán giả.

Đêm thi với chất lượng chuyên môn cao và đồng đều chắc chắn sẽ làm khó cho cả khán và giám khảo trong việc quyết định top 8 của Thử thách cùng Bước nhảy 2013.

Đêm công bố kết quả top 8 Thử thách cùng Bước nhảy sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h, chủ nhật 10/11/2013 trên HTV7, VTV Cần Thơ 1, HN1, DRT, Giải trí TV và YanTV.

Bên cạnh những giây phút ‘cân não’ còn có sự tham gia biểu diễn của giám khảo khách mời Thu Minh, quán quân Idol 2007 Phương Vy.

H. Anh

Bình luận
vtcnews.vn