Thu Minh khoe đường cong nóng bỏng với bikini cắt xẻ táo bạo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/07/2018 16:36:00 +07:00

Vóc dáng của Thu Minh khiến nhiều người ghen tị vì quá thon gọn dù cô đã là bà mẹ 1 con.

Ra mắt được 2 ngày nhưng MV Sống như ta 20 của Thu Minh nhanh chóng đạt triệu lượt xem. Để ăn mừng cho cột mốc này, nữ ca sĩ tung ngay bộ ảnh hậu trường nóng bỏng với trang phục bikini quyến rũ.

Dù đã bước sang tuổi 40 thế nhưng, nữ ca sĩ Yêu mình anh vẫn giữ được vẻ thanh xuân của mình trên khuôn mặt lẫn vóc dáng. Nhiều người hâm mộ ngợi khen nữ hoàng nhạc dance khi sở hữu 3 vòng không kém những cô gái tuổi đôi mươi.

DSC00571

Ở tuổi 40, Thu Minh khoe vóc dáng quyến rũ không kém thời son trẻ.

DSC00751 6

Chính vì vậy, giọng ca "Đường cong" tự tin diện trang phục bikini với những đường cắt xẻ cùng kiểu tạo dáng đầy táo bạo trên du thuyền. Từ trước đến nay, khán giả hiếm khi nào được thấy Thu Minh diện bikini nên cực kì phấn khích với loạt ảnh này của nữ diva.

DSC00782 7

Ở thời điểm hiện tại, Thu Minh là cái tên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc với chồng Tây và con trai cưng - bé Gấu.

DSC00584

"Hãy luôn sống như khi ta thanh xuân, cuộc sống đẹp khi chúng ta nhìn với một lăng kính đẹp" là thông điệp Thu Minh muốn gửi gắm trong ca khúc “Sống như ta 20” vừa ra mắt.

DSC00595 3

Trong cuộc sống hàng ngày, ngoài việc luyện thanh và chăm sóc cho gia đình nhỏ, Thu Minh còn dành nhiều thời gian cho yoga để nâng cao sức khỏe, giữ được vóc dáng chuẩn.

DSC00633 3

Nữ ca sĩ cho biết: "Là phụ nữ, việc chăm sóc cho ngoại hình là điều cần thiết. Nhiều người vẫn thường bỏ quên bản thân vì mải mê lo lắng cho chồng con. Thế nhưng bạn phải đẹp, phải luôn tươi trẻ, không u sầu mới giữ được hạnh phúc gia đình". Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tập luyện gắt gao của các chuyên gia thể hình từ tập gym, yoga cho đến bơi lội, Thu Minh có thể duy trì vóc dáng tươi trẻ của mình như hiện tại.  

DSC00708 5

Sắp tới, Thu Minh tiếp tục thực hiện nhiều dự án cô ấp ủ thời gian qua, mở đầu là một vlog dành cho phụ nữ với những bí quyết làm đẹp, trang điểm...

Video: Thu Minh đưa khán giả đi du lịch khắp châu Âu

>>> Đọc thêm: Lần hiếm hoi Thu Minh công khai khoe con trai với khán giả

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn