Thu Minh khóc nức nở kể lại chuyện tình đẫm nước mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/09/2018 12:21:00 +07:00

Đây là lần hiếm hoi, Thu Minh khóc nhiều như vậy khiến khán giả ngạc nhiên.

Sau gần 1 năm toàn tâm toàn ý dành thời gian dành cho gia đình nhỏ, Thu Minh trở lại sàn đấu V-Pop với ca khúc Sống như ta 20 có giai điệu sôi động. Tuy nhiên, trong sản phẩm âm nhạc tiếp theo, nữ ca sĩ lại mang đến một bản ballad nhưng lại không hé lộ tên cụ thể mà chỉ để dòng hashtag #CASKYANE gây tò mò cho khán giả.

Chỉ vỏn vẹn 45 giây trong teaser đầu tiên, nữ ca sĩ khiến khán giả xúc động trước ca từ của bài hát. "Từ giờ thiếu em, dù buồn hay vui cứ giấu trong lòng - Cô ấy sẽ không sẻ chia được đâu - Đừng tìm em những lúc anh đang buồn sầu". 

ThuMinh_ScreenShoot7 4

Thu Minh rơi nước mắt khi kể lại chuyện tình buồn.

Không dừng lại ở đó, hình ảnh giọng ca Sống như ta 20 rơi nước mắt trong đoạn teaser cũng là một điểm gây chú ý đặc biệt.

Từ trước đến nay, Thu Minh từng hát ballad và từng có nhiều MV đẹp nhưng đây là lần hiếm hoi cô khóc nức nở trong MV. Vì vậy, nhiều fan hâm mộ nữ ca sĩ cho rằng, MV này sẽ là sản phẩm âm nhạc buồn nhất trong sự nghiệp của cô.

Dù vậy, Thu Minh vẫn nhất quyết không tiết lộ gì thêm về ca khúc mới của mình. Fan cũng đang hào hứng đoán tên ca khúc, nam chính trong MV và thậm chí là cốt truyện cụ thể. Được biết, MV lần này sẽ được Thu Minh thực hiện với 2 phiên bản khác nhau để gửi tặng khán giả luôn ủng hộ cô suốt thời gian qua.

ThuMinh_ScreenShoot16 4

 

Thời gian qua, Thu Minh tất bật với lịch trình công việc cũng như thực hiện những dự án riêng sau khi quay trở lại với âm nhạc. Bên cạnh việc xuất hiện trong nhiều sự kiện âm nhạc lớn, Thu Minh cũng đang ấp ủ rất nhiều dự án sẽ được cho ra mắt trong thời gian tới.

Qua trở lại với âm nhạc, nữ ca sĩ vẫn cố gắng sắp xếp, cân bằng thời gian dành cho gia đình. "Trước mắt, tôi sẽ tìm người chăm sóc cho Gấu bởi đợt vừa rồi có những chuyện xảy ra khiến tôi mất niềm tin, bây giờ tôi rất khó tin người nên cái khó là tìm người nào đủ để tôi tin tưởng có thể chăm sóc Gấu được. May là bây giờ Gấu cứng cáp hơn nhiều, tự ăn tự chơi được nên tôi đỡ hơn" - Thu Minh chia sẻ.

Video: Thu Minh khóc nức nở kể chuyện tình đẫm nước mắt

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn