Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương 'mổ xẻ' giọng hát Bằng Kiều

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/10/2013 06:02:00 +07:00

(VTC News) - Hai nữ nghệ sỹ cùng tham gia trong live concert của Bằng Kiều tới đây đã dành những lời chia sẻ về giọng hát cao đặc biệt hiếm có này.

(VTC News) - Hai nữ nghệ sỹ cùng tham gia trong live concert của Bằng Kiều tới đây đã dành những lời chia sẻ về giọng hát cao đặc biệt hiếm có này.

Hồ Quỳnh Hương

Anh Bằng Kiều là một ca sỹ có chất giọng nam cao và đặc biệt, rất hiếm. Không chỉ là một giọng hát tốt mà anh Kiều còn được đào tạo bài bản về âm nhạc tại Nhạc viện Hà Nội, vì vậy Bằng Kiều hát rất chắc chắn và rất có cảm xúc trong từng ca khúc.

Hồ Quỳnh Hương
Những ca khúc của anh Kiều đa phần là các bản ballad, đó cũng là dòng nhạc sở trường của Hương vì vậy Hương hy vọng cả Hương và anh Kiều sẽ thăng hoa với ca khúc hát chung trên sân khấu.

Liveshow của anh Kiều được tổ chức tại quê hương Quảng Ninh của Hương nữa nên tham gia chương trình lần này càng ý nghĩa đối với Hương hơn nữa.


Trọng Tấn

Khi Ban tổ chức liên lạc với Tấn và muốn mời Tấn tham gia vào liveshow của anh Bằng Kiều thì chính Tấn cũng bất ngờ.

Tấn cũng không biết là ban tổ chức và ê kíp đạo diễn sẽ sắp xếp việc kết hợp giữa Tấn và anh Kiều ra sao vì hai người ở hai dòng nhạc khác nhau.
Trọng Tấn
Nhưng khi ban tổ chức và nhạc sỹ Hồ Hoài Anh cùng Tấn ngồi làm việc thì Tấn tin rằng sự kết hợp giữa Tấn và anh Kiều sẽ rất thú vị và sẽ làm cho khán giả hài lòng với sự kết hợp đó.


Thu Minh

Anh Kiều là người xử lý rất tinh tế trong từng ca khúc và lên những nốt cao mà bất cứ ca sỹ nữ nào hát song ca cũng phải dè chừng.

Với sự kết hợp lần đầu tiên với anh Kiều, Thu Minh cũng cảm thấy rất hứng thú và rất muôn phiêu những nốt cao cùng anh để làm cho khản giả có thể ‘nổi gai ốc’ (cười).

Hy vọng rằng những ca khúc song ca cùng anh Kiều sẽ đươc quý vị khán giả ủng hộ và đón nhận nồng nhiệt.

Thu Minh
 

Với dàn khách mời hùng hậu và một ê kíp nhiều kinh nghiệm, live concert lần này của nam ca sỹ Bằng Kiều hứa hẹn sẽ có nhiều điều mới lạ để cống hiến cho khán giả, hứa hẹn một đêm nhạc đầy sắc màu và chất lượng cao về nghệ thuật.

Đêm nhạc Bằng Kiều – Impression in Viet Nam 2013 sẽ được thực hiện vào 2/11/2013 tại Hà Nội và 5/11/2013 tại Tuần Châu, Quảng Ninh do công ty Venus Entertainment và Newsun Media tổ chức.

Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn