Thu Minh gây ấn tượng khi lần đầu diễn catwalk mà vẫn tự tin

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/01/2017 07:59:00 +07:00

Dù lần đầu đảm nhận vai trò của một vedette, thế nhưng Thu Minh không hề có chút hồi hộp mà còn thể hiện rất tốt.

Mở đầu phần cuối của chương trình là phần trình diễn của nữ ca sĩ Thu Minh. Kỹ thuật 3D mapping hiện đại đã được sử dụng để tạo hiệu ứng thị giác trên chiếc đầm trắng mà nữ ca sĩ đang diện trên mình. Thể hiện ca khúc All by myself, Thu Minh đã mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau qua giọng hát đầy nội lực của mình.

4Z9B0398

 

4Z9B0412

 

4Z9B0468

Trước sự bất ngờ của hơn 500 khán giả, ca sĩ Thu Minh chính là người mẫu vedette của toàn bộ show diễn.

Tối ngày 12/1 tại một trung tâm hội nghị ở quận 7 đã diễn ra show diễn cá nhân đầu tiên tại Việt Nam của NTK Quỳnh Paris. Đây là show diễn kỉ niệm 5 năm về nước và thành lập thương hiệu thời trang của cô sau nhiều năm “chinh chiến” tại nước ngoài và gặt hái được nhiều thành công.

4Z9B0295

 

Với 30 mẫu thiết kế trong BST mới nhất lấy cảm hứng từ ngũ hành, một lần nữa khán giả và giới mộ điệu sẽ được chiêm ngưỡng một show thời trang đẳng cấp, thời thượng, sang trọng trong dịp đầu năm mới. Đêm diễn được chia ra làm 3 chương với những câu chuyện khác nhau.

4Z9B9937

 

Chương trình đã đã thu hút nhiều ngôi sao hàng đầu showbiz Việt và đặc biệt còn có sự tham gia của nhà báo Peter Ronen của tờ New York Fashion Times và 2 diễn viên Hollywood Blanca Blanco và Jon Mack.

Jon Mack

Jon Mack

Đêm diễn thời trang nghệ thuật của Quỳnh Paris đã kết thúc viên mãn trong sự hân hoan của toàn bộ khách mời với những tràng pháo tay không ngớt, những nụ cười, và những ánh mắt không thể rời khỏi từng bộ trang phục tuyệt mỹ.

Một vài khách mời trong show diễn:

Tim va Truong Quynh Anh (

Vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh

Thuy Hanh

Thúy Hạnh

NTK Ivan Tran

NTK Ivan Trần

Nathan Lee

Nathan Lee

Duc Tien

Đức Tiến

Clip: Thu Minh "chặt chém" Trường Giang không thương tiếc

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn