Thu Minh gào thét sung sướng khi thuyết phục được giọng ca phi giới tính

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/02/2017 07:25:00 +07:00

Nữ ca sĩ đã không kiềm được cảm xúc khi nghe Tùng Anh quyết định về đội của cô.

Một trong những thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 3 Giọng hát Việt là Tùng Anh - chàng trai có giọng hát phi giới tính hiện đang là sinh siên Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Anh chàng khiến người nghe nổi da gà khi thể hiện ca khúc Mong anh về - một bản hit của Thu Minh bằng giọng nữ, những nốt lên cao khiến mọi người không khỏi kinh ngạc. Khi quay ghế lại 4 Huấn luyện viên (HLV) phải “đứng hình” trước một ngoại hình điển trai, thư sinh bên ngoài một giọng ca thiên phú.

tunganh

 

Đặc biệt, cuối phần trình diễn Thu Minh còn lên sân khấu song ca cùng Tùng Anh những câu phiêu khiến cả trường quay vô cùng phấn khích và "bùng nổ". Ngay cả HLV Đông Nhi phải thốt lên bất ngờ khi Tùng Anh cất tiếng chào 4 vị HLV bởi giọng hát và giọng nói của chàng trai Bắc Giang này không hề liên quan đến nhau.

tunganh (11)

 

HLV Thu Minh chia sẻ: "Nếu nói thì chị sẽ không nói bằng 3 HLV ở đây, nhưng nếu em muốn chị hát với em thì chị sẽ tiếp tục hát với em". Đông Nhi vẫn giữ sự bất ngờ và cho rằng đây là giọng ca “vượt khỏi giới tính” và vượt qua cả những định nghĩa về giọng hát phải có của một người nam.

thu minh

 Thu Minh bày tó sự mong mỏi thí sinh về đội của mình.

Noo Phước Thịnh thể hiện quan điểm riêng, không tranh giành nhưng sẽ không nhường nhịn đồng thời, nam ca sĩ cũng khẳng định nếu giọng ca này về đội của mình, anh sẽ cho khán giả thấy được thí sinh này sẽ đi được đến đâu.

tung anh 1

Khác với Đông Nhi hay Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh chọn cách không tranh giành cũng không nhường nhịn.

Khi được hỏi đây là giọng hát bẩm sinh hay tập luyện thì Tùng Anh cho biết đó là bẩm sinh và hiện tại anh đang theo học opera. Thu Minh tiếp tục chia sẻ chưa bao giờ cô thấy một giọng ca phi giới tính lại có tư duy là đến trường để học.

tung anh 3

 

“Chị rất thích những người như em, những người có tài năng như là một viên ngọc và phải được mài dũa thì nó mới sáng. Nhưng nếu là một viên đất sét hay một viên sắt thì em có mài ngàn năm nó cũng không sáng được. Và ngọc sáng như thế nào thì còn tùy vào tay người mài", Thu Minh nói.

Đặc biệt theo yêu cầu của HLV Đông Nhi, Tùng Anh còn thể hiện một đoạn ca khúc Cơn mưa tình yêu bằng cả giọng nam và nữ khiến tất cả mọi người một lần nữa nổi da gà và vô vùng thích thú. Sau những khoảnh khắc khiến HLV và khán giả “nổi da gà”, Tùng Anh quyết định về đội Thu Minh khiến cô gào thét trong sung sướng.

tunganh (20) (1)

 

thu minh 1

"Chị đại" Thu Minh vui sướng khi tiếp tục thu nạp thêm một giọng ca "khủng" về đội của mình.

Video: Tùng Anh khiến 4 HLV "nổi da gà" với giọng hát phi giới tính của mình

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn