Thu Minh được chồng đại gia hộ tống đi tập chương trình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/01/2016 06:43:00 +07:00

Thu Minh vừa được chồng đại gia ân cần hộ tống đến buổi tổng duyệt chương trình. Thu Minh và chồng tỷ phú vẫn mặn nồng sau khi hạ sinh bé trai đầu lòng.

(VTC News) - Thu Minh vừa được chồng đại gia ân cần hộ tống đến buổi tổng duyệt chương trình.

Chiều 10/1, nhiều sao Việt đồng loạt xuất hiện tại nhà thi đấu Quân khu 7 để tham dự buổi phúc khảo đêm gala trao giải ZMA (Zing Music Awards). Các ngôi sao như Thu Minh, Trọng Hiếu, Isaac, Tóc Tiên… đã tranh thủ đến thật sớm để đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ.

Đồng hành cùng các ngôi sao là những người trợ lý hỗ trợ đắc lực trong công việc. Đi cùng với quán quân thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015 Trọng Hiếu là người bố ruột.

Video Thu Minh hát hit 'Đừng yêu':
trọng hiếu
Trọng Hiếu đến buổi tổng duyệt cùng Vũ Cát Tường, Giang Hồng Ngọc.
Bố Trọng Hiếu đứng một góc lặng nhìn con luyện tập, biểu diễn gần 1 tiếng đồng hồ.
Bố Trọng Hiếu đứng một góc lặng nhìn con luyện tập gần 1 tiếng đồng hồ.
Trên sàn tập, nam ca sỹ say sưa thể hiện phần biểu diễn của mình. Nam ca sỹ sinh năm 1992 thể hiện thái độ làm việc nghiêm túc. Anh cùng nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong bàn luận về cách xử lý ca khúc để đem lại hiệu ứng âm thanh tốt nhất cho khán giả.

Thỉnh thoảng anh đưa mắt nhìn về hướng bố để bớt run. Hình ảnh này đã khiến nhiều thành viên trong ekip chương trình xúc động.
Thu Minh được chồng tỷ phú hộ tống đến buổi tổng duyệt.
Thu Minh được chồng tỷ phú hộ tống đến buổi tổng duyệt. 
Sau Trọng Hiếu, nữ ca sỹ Thu Minh cũng gây chú ý khi xuất hiện cùng người chồng ngoại quốc. Trong suốt thời gian nữ ca sỹ 'Taxi' chuẩn bị cho phần biểu diễn của mình, chồng cô thỉnh thoảng trò chuyện để cô bớt cảm giác mệt mỏi.

Sự đồng hành của chồng mỗi khi Thu Minh xuất hiện nơi công cộng không phải là chuyện hiếm hoi. Đặc biệt, sau khi sinh con đầu lòng, cặp đôi càng quấn quýt nhau hơn.
Trọng Hiếu và Tóc Tiên.
Trọng Hiếu và Tóc Tiên.
Buổi phúc khảo còn có các ca sỹ như Vũ Cát Tường, Bích Phương, Tóc Tiên, Isaac, Hari Won, Giang Hồng Ngọc, Hòa Minzy, Min (ST 319)….

Đêm trao giải ZMA được dàn dựng bởi đạo diễn Phạm Hoàng Nam. Toàn bộ phần âm nhạc do nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong biên tập.

Nhiều bản hit đình đám được phối mới hoàn toàn kết hợp với sân khấu được đầu tư quy mô hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Gala trao giải Zing Music Awards sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ, tối ngày 11/1/2016 tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. Hơn 150 nghệ sỹ sẽ đến tham dự buổi lễ. Đây là một trong những yếu tố làm ZMA trở thành một trong những sự kiện được trông đợi nhất trong năm.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn