Thu Minh diện set đồ hàng hiệu hơn 1 tỷ đồng dự show thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/01/2019 15:30:00 +07:00

Thoạt nhìn đơn giản nhưng set đồ của Thu Minh gồm toàn những món hàng hiệu đắt tiền.

Thu Minhcùng học trò Ali Hoàng Dương đã đến dự show diễn thời trang của Lý Quí Khánh. Đây là sự kiện quy tụ hàng trăm nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt như Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mai Phương Thúy...

Là một trong những khách mời đến dự show diễn, vì lịch trình bận rộn nên Thu Minh xuất hiện khá muộn nhưng nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý bởi set đồ hàng hiệu cô diện trên người.

thu minh (3)

 

Vốn là nghệ sĩ luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu nhất có thể, giọng ca Cô ấy sẽ không yêu anh như em lựa chọn thiết kế váy McQueen có giá 10.000 USD (khoảng 232 triệu đồng), được tạo điểm nhấn bằng những đường thắt dây tinh tế ở phần eo giúp Thu Minh khoe khéo vóc dáng thon gọn dù đã là mẹ bỉm sữa. Đi cùng với mẫu váy đắt tiền này là giày cùng thương hiệu McQueen giá 2.500 USD (khoảng 58 triệu đồng).

Tuy nhiên, Thu Minh đã chứng minh độ "chịu chơi" và sự nhanh nhạy cập nhật xu hướng thời trang thế giới khi sở hữu chiếc túi Diorama Crocodile có giá trị lên đến 35.000 USD (khoảng 813 triệu đồng).

Có thể thấy, không riêng gì những sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại đầu tư cho sự xuất hiện của mình ở bất kỳ sự kiện nào như một cách tôn trọng khán giả.

thu minh (4) 4

Thu Minh và học trò Ali Hoàng Dương - Quán quân "Giọng hát Việt 2017". Nam ca sĩ diện trang phục vest bảnh bao, khoe vẻ điển trai khi có dịp được hộ tống cô giáo dự sự kiện. Năm qua, Ali Hoàng Dương cũng có nhiều hoạt động nghệ thuật tích cực và ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Năm 2018, Thu Minh có sự trở lại mạnh mẽ với âm nhạc sau một thời gian bận rộn chăm sóc gia đình. Nữ ca sĩ liên tục tung ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư chỉn chu như Sống như ta 20, Cô ấy sẽ không thương anh như em.

Tái xuất âm nhạc sau một thời gian dài, những sản phẩm của Thu Minh vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả, tạo được cơn sốt nhất định. Những lần xuất hiện trên sân khấu âm nhạc của Thu Minh cũng khiến khán giả choáng ngợp vì sự hoành tráng.

thu minh (1)

 

Được biết, trong năm 2019, Thu Minh đang ấp ủ rất nhiều dự án, những kế hoạch hứa hẹn mang đến sự bùng nổ cho Vpop.v

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn