Thủ lĩnh Westlife suýt bán nhẫn cưới để trả nợ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/01/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Đối diện với một khoản nợ khổng lồ, Shane Filan may mắn vì vẫn giữ được chiếc nhẫn cưới – tài sản có giá trị nhất tại thời điểm hiện tại của anh.

(VTC News) – Đối diện với một khoản nợ khổng lồ, Shane Filan may mắn vì vẫn giữ được chiếc nhẫn cưới – tài sản có giá trị nhất đối với anh tại thời điểm hiện tại của anh.

Từng là một thành viên của nhóm nhạc thành công nhất nhì thập niên 90, thu được hàng chục triệu bảng Anh với 44 triệu đĩa bán được, song hiện tại Shane Filan lại đang điêu đứng vì khoản nợ khổng lồ.

Tháng 6/2012, thủ lĩnh nhóm Westlife tuyên bố phá sản vì khoản nợ tổng trị giá 22 triệu bảng Anh (gần 740 tỷ VND) và không có khả năng chi trả. Đây là hệ quả của việc kinh doanh bất động sản không thành công.

Shane Filan và vợ 
Shane và anh trai Finbarr kết hợp kinh doanh bất động sản, họ vay ngân hàng nhiều khoản tiền để đầu tư xây dựng nhà tại Ireland. Tuy nhiên, kết quả mà cả hai thu được lại là khoản nợ khổng lồ.

Theo The Sun, khối tài sản của Shane Filan đã bị Bank of Irland và tòa án tối cao nước này phong tỏa. Hiện tại, tài sản có giá trị nhất mà Shane đang sở hữu là chiếc nhẫn cưới trị giá 31.958 bảng Anh (hơn 1 tỷ VND).
Shane Filan phá sản do đầu tư bất động sản không thành công. 
Irish Independent đưa tin, cơ quan phụ trách phá sản của Anh (UK Insolvency Service) đã cho phép Shane giữ chiếc nhẫn này lại, thay vì tịch thu. Đây là nhẫn cưới mà anh và cô vợ Gillian đã trao nhau trong hôn lễ diễn ra năm 2003.

Trưởng nhóm Westlife cho biết, hiện tại anh đang lâm vào tình trạng hết sức khó khăn: "Tôi đã trải qua một thời gian dài và khó nhọc để cố gắng giảm các khoản nợ. Nhưng rồi kết cục buồn cũng xảy ra khiến tôi cảm thấy thực sự kiệt sức".

Nam Dương

Bình luận
vtcnews.vn