Thủ lĩnh nhóm Boyzone đã đến Nha Trang

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/12/2010 06:06:00 +07:00

(VTC News) – Chàng thủ lĩnh điển trai của nhóm Boyzone vừa đáp chuyến bay đến Nha Trang để tham gia tập luyện cho đêm chung kết HH Trái đất.

(VTC News) – Ronan Keating, chàng thủ lĩnh điển trai của nhóm Boyzone vừa đáp chuyến bay đến Nha Trang để tham gia tập luyện cho đêm chung kết HH Trái đất.

Khoảng 14h chiều qua (3/12), nam danh ca Ronan Keating đã đáp chuyến bay xuống sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) để chuẩn bị tham gia đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2010 tại Vinpearl. Anh sẽ trình bày 2 ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình là When you say nothing at all (nhạc phim Nothing Hill) và The way you make me feel. Anh cho biết, lẽ ra anh đã lên phi cơ từ tối thứ 4 (1/12) ở sân bay Dublin nhưng do tuyết rơi dày quá phải về Belfast và ngủ lại ở đây. Hôm sau, Ronan quyết định bay về London và từ đó bay quá cảnh sang Singapore rồi đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) vào sáng nay. Sau đó anh phải chờ vài tiếng để bay đến Nha Trang.
 

Ronan Keating chia sẻ: “Năm 1994 tôi và các thành viên nhóm Boyzone đi bắt đầu đi tour ở châu Á. Tôi có ấn tượng rất tốt với những khán giả nơi đây và rất thích hát cho họ nghe”. Anh cũng cho biết rằng ở quê nhà anh ít được biết đến các cuộc thi sắc đẹp, tuy nhiên nam danh ca này cũng chia sẻ thêm khi được hỏi định nghĩa về cái đẹp: “Đó là sự tự tin về chính bản thân mỗi người. Bạn hãy làm sao để khi bước vào một căn phòng mà những người ở nơi đó cảm nhận được nét đẹp không chỉ ở ngoại hình mà còn trong tâm hồn bạn!”. Ronan cũng cho biết thêm sau khi trình diễn trong đêm chung kết HH Trái đất anh sẽ bay đến Australia để quay hình tiếp cho chương trình X-factor sau đó quay về Ai len để mừng Giáng sinh rồi bay qua Los Angeles để ghi âm một vài ca khúc cho album mới. Vào khoảng tháng 3-4/2010 anh sẽ đi tour tiếp với các thành viên của ban nhạc Boyzone.
Ronan Keating vừa xuống sân bay Cam Ranh.
 
Ronan Keating trong buổi gặp gỡ báo chí vỏn vẹn 15ph ngắn ngủi sau khi đến Nha Trang.
 
 
Và trong buổi tập dợt chuẩn bị cho đêm chung kết.

K.N

Ảnh: Nghĩa Phạm - Nguyên Trương - HD
Bình luận
vtcnews.vn