Thư ký tòa ở Phú Quốc bị côn đồ đánh nứt sọ

Pháp luậtThứ Tư, 09/05/2018 07:43:00 +07:00

Đến gần khu nhà trọ để tìm hiểu chuyện mâu thuẫn của chị ruột, anh Tân bị một nhóm gần 20 người đánh chấn thương sọ não.

Chiều 8/5, lãnh đạo TAND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) xác nhận một nam thư ký của đơn vị bị côn đồ đánh nhập viện. Hiện, nạn nhân điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang, được bác sĩ chẩn đoán chấn thương sọ não.

Nạn nhân Đình Tân (tên đã thay đổi, 27 tuổi) cho biết sau hơn 3 tháng trị bệnh ở TP.HCM, anh trở lại cơ quan làm việc trước kỳ nghỉ lễ 30/4 được vài ngày. Khoảng 12h ngày 30/4, anh Tân được chị ruột làm nghề bán vé số, điện thoại cầu cứu vì bị nhiều người đánh gần một nhà trọ ở ấp Cây Thông Ngoài, xã Cửa Dương (Phú Quốc).

Thu ky toa o Phu Quoc to bi con do danh nut so hinh anh 1

Tòa án Phú Quốc, nơi có nam thư ký tố bị côn đồ đánh nhập viện. (Ảnh: Việt Tường)

"Chị tôi bị bệnh tâm thần nhẹ, bán vé số hàng ngày và bị một nhóm người vứt xe đạp của chị ấy vào đám cỏ. Chị tức giận nên lấy đá đánh những người vứt xe của mình, nhưng không trúng thì bị họ đánh hội đồng. Nghe chị ấy gọi điện cầu cứu, tôi đến và chưa kịp gọi công an thì bị trên 20 người xúm lại đánh đến chấn thương sọ não", anh Tân kể.

Sau khi nhập viện tại Phú Quốc, bác sĩ huyện đảo chuyển anh thư ký tòa án vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang vào ngày 1/5. Suốt tuần qua anh Tân liên tục nôn ói, đến tối 7/5 sức khỏe dần ổn định, trò chuyện với phóng viên được gần 20 phút.

"Nhóm đánh tôi hung hăng lắm, họ nói chuyện giọng miền Bắc. Tôi sợ sau này mình bị trả thù", nạn nhân chia sẻ.

Thượng úy Lê Bá Trình, Trưởng Công an xã Cửa Dương, xác nhận có vụ việc liên quan đến người phụ nữ dấu hiệu bệnh tâm thần ở ấp Cây Thông Ngoài vào trưa 30/4. Theo ông Trình, người phụ nữ này tấn công một nhóm ở trong nhà trọ nên bị đối phương khống chế.

"Sau khi công an đến yêu cầu chị ấy về thì lực lượng của xã cũng rút đi nên việc có người bị đánh sau đó chúng tôi không nắm được", vị trưởng công an xã nói.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn