'Thư ký Kim' tiết lộ công thức đơn giản giúp chăm sóc làn da không tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/07/2018 11:33:00 +07:00

Park Min Young thường dùng mặt nạ sữa tươi và chanh để bổ sung độ ẩm và dưỡng trắng cho da.

Vào vai

 

Không chỉ tạo nên cơn sốt vì chuyện tình đẹp như mơ với 'Phó chủ tịch Lee', nhân vật Kim Mi So do Park Min Young thể hiện còn khiến khán giả phải trầm trồ xuýt xoa vì nhan sắc không tuổi.

Dù năm nay đã bước sang tuổi 32 nhưng Thư ký Kim vẫn giữ được làn da căng mịn, trẻ trung như thời đôi mươi.

 

Dù năm nay đã bước sang tuổi 32 nhưng 'Thư ký Kim' vẫn giữ được làn da căng mịn, trẻ trung như thời đôi mươi.

Chia sẻ về bí quyết của mình, Park Min Young cho biết, cô thường xuyên sử dụng mặt nạ sữa tươi và chanh để bổ sung độ ẩm, tăng cường hiệu quả làm trắng da.

 

Chia sẻ về bí quyết của mình, Park Min Young cho biết, cô thường xuyên sử dụng mặt nạ sữa tươi và chanh để bổ sung độ ẩm, tăng cường hiệu quả làm trắng da. Những khi phải quay phim hoặc di chuyển qua những vùng thời tiết khác nhau, cô sẽ đắp mặt nạ giấy hàng ngày để tăng cường sức đề kháng cho da. 

Thư ký Kim tiết lộ công thức đơn giản giúp chăm sóc làn da không tuổi - 5

 

Kem chống nắng là vật bất ly thân của người đẹp. Cô thiết lập thói quen chống nắng từ thời còn học trung học và duy trì đến tận bây giờ. Nhờ chăm chỉ dùng kem chống nắng mà làn da của Park Min Young hầu như không xuất hiện những dấu vết của tuổi tác.

Thư ký Kim tiết lộ công thức đơn giản giúp chăm sóc làn da không tuổi - 4

 

Ngoài việc tích cực chăm sóc da, Park Min Young cũng thường xuyên để mặt mộc mỗi khi không có lịch trình. Nếu cần trang điểm, cô cũng cố gắng trang điểm thật tự nhiên, không sử dụng quá nhiều lớp phấn gây bí bách cho da và tẩy trang ngay khi có thể.

Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng lành mạnh cùng tích cực tập luyện cũng là bí quyết giúp người đẹp duy trì được làn da không tuổi.

 

Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng lành mạnh cùng tích cực tập luyện cũng là bí quyết giúp người đẹp nâng cao sức khỏe cho cơ thể và làn da. 

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn