'Thư ký Kim' Park Min Young quyến rũ đầy ma mị trên bìa tạp chí nổi tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/08/2019 07:18:00 +07:00

Những hình ảnh mới của nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" khiến fan thích thú.

Tạp chí Vouge Đài Loan đã chia sẻ loạt hình ảnh của Park Min Young khi làm gương mặt trang bìa cho số báo phát hành vào tháng 8. Xuất hiện trong loạt ảnh này, mỹ nhân của Thư ký Kim sao thế? khiến người xem thích thú bởi nhan sắc quyến rũ nhưng không kém phần ma mị.

parkminyoung (3) 3

 

parkminyoung (2)

Hình ảnh mới của Park Min Young.

Không chỉ là gương mặt trang bìa, Park Min Young còn có một bài phỏng vấn được Vouge "nhá hàng" cùng loạt ảnh bìa. Cụ thể, mỹ nhân xứ Hàn chia sẻ về động lực quan trọng nhất trong cuộc đời. Ngoài ra, cô cũng mong bản thân có thể sống thật hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống hiện tại và yêu tất cả mọi thứ.

Park Min Young sinh năm 1986 và có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Năm 2006, cô gây ấn tượng với vai diễn đỏng đảnh trong High Kick và đến thời điểm hiện tại, Park Min Young là một trong những sao nữ đình đám Hàn Quốc với hàng loạt vai diễn ấn tượng.

Trong số đó, Park Min Young từng đóng cặp với Lee Min Ho khi tham gia City Hunter (2011). Bộ phim gây sốt châu Á và còn se duyên cho bộ đôi diễn viên chính. Dù mối tình này không kéo dài nhưng cả Park Min Young lẫn Lee Min Ho đều nhận được sự yêu thích từ khán giả.

parkminyoung (1)

 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 33, Park Min Young không ngại thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô "đụng chạm dao kéo" vừa đủ chứ không lạm dụng, giữ lại những đường nét riêng trên gương mặt. Cũng vì vậy, Park Min Young được mệnh danh là mỹ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc.

Vài năm trở lại đây, Park Min Young ngày càng được khán giả Việt Nam yêu thích qua các bộ phim tình cảm như Thư ký Kim sao thế? (2018) đóng cặp cùng Park Seo Joon hay Bí mật nàng fangirl (2019) kết hợp cùng Kim Jae Wook.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn