Thư Kỳ đẹp lạ với gam màu trầm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/08/2010 02:25:00 +07:00

(VTC News) – Nữ diễn viên xinh đẹp thường lên báo với đôi môi đỏ mọng đầy gợi cảm lần này lại “đổi sắc" nhưng trông vẫn vô cùng quyến rũ.

(VTC News) – Nữ diễn viên xinh đẹp thường lên báo với đôi môi đỏ mọng đầy gợi cảm lần này lại “đổi sắc”, trang điểm với tông màu trầm, trông cô thật lạ nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.

Thư Kỳ đầy gợi cảm và cuốn hút trên trang bìa tạp chí thời trang "Madame Figaro". 
Thư Kỳ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang "Madame Figaro" thật ấn tượng và thời trang. Diện chiếc váy lệch vai và mái tóc chải gọn về phía sau, khuôn mặt của cô đào xinh đẹp nhìn thẳng về ống kính đầy tự tin và rất cuốn hút. Đôi mắt trang điểm gam tối đậm và đôi môi đánh bợt, nhưng nữ diễn viên trông không hề thiếu sức sống, ở cô vẫn toát lên một vẻ đẹp đậm chất Á Đông, đầy bí ẩn và gợi cảm.


Năm 1997, Thư Kỳ đoạt giải Kim Tượng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với phim Viva Erotica. Năm 2005, cô giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong Lễ trao giải Kim Mã với phim Three Times, chính thức trở thành một ngôi sao của điện ảnh Hoa ngữ với thù lao hơn 10 triệu đô-la Đài Loan/phim.

Vẻ đẹp của Thư Kỳ đặc biệt ấn tượng bởi bờ môi cong, mọng đầy gợi cảm. 
Xinh đẹp và thành công, nhưng nữ diễn viên này có một tuổi thơ rất khốn khó, đến nỗi cô đã phải đóng phim cấp 3 ở tuổi 16 với thù lao rẻ mạt là khoảng 100.000 đài tệ. Thư Kỳ từng viết trong cuốn “Cuộc đời 33 năm của tôi” rằng: “Năm 2008, khi được mời tới dự lễ khai mạc LHP tại Bắc Kinh, tôi ở trong một khách sạn sang trọng bậc nhất nơi đây. Trước cảnh này, tôi rớm lệ vì chạnh lòng nghĩ tới hoàn cảnh nghèo nàn ngày xưa của gia đình mình: Bốn người chen chúc trong một căn phòng nhỏ hẹp không kê nổi ba chiếc giường. Hàng ngày mẹ phải tần tảo lao động và thậm chí đi van nài người ta để được vay tiền nuôi chị em tôi qua ngày”.


Nhưng cô đã vượt qua những ngày gian khó để trở thành ngôi sao sáng giá như ngày hôm nay. Năm 2010, Thư Kỳ đã đánh bại người mẫu số một Đài Loan là Lâm Chí Linh để trở thành Người đẹp số một châu Á.

Chùm ảnh nữ diễn viên Thư Kỳ trên tạp chí "Madame Figaro" :

 
 
 
 
 
Diễm Hà(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn