Thu Hoài, Trang Nhung thay đổi diện mạo cho người kém may mắn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/07/2015 06:22:00 +07:00

Hoa hậu Thu Hoài sẽ cùng Trấn Thành, Trang Nhung lựa chọn ra những thí sinh kém may mắn về ngoại hình để mang đến một câu chuyện ước mơ đổi đời thành hiện thực

(VTC News) - Hoa hậu Thu Hoài sẽ cùng Trấn Thành, Trang Nhung lựa chọn ra những thí sinh kém may mắn về ngoại hình để  mang đến một câu chuyện ước mơ đổi đời thành hiện thực.

Hoa hậu Thu Hoài, Trấn Thành, Á hậu Trang Nhung và Trương Quỳnh Anh… sẽ là những giám khảo để lựa chọn ra những thí sinh kém may mắn về ngoại hình để  mang đến một câu chuyện ước mơ đổi đời thành hiện thực.

Video vẻ đẹp của phụ nữ Triều Tiên qua 100 năm:

vẻ đẹp hoàn hảo
Theo đó, hoa hậu Thu Hoài sẽ tổ chức cuộc thi Vẻ đẹp hoàn hảo- Perfect Beauty dành cho những thí sinh có ngoài hình không hoàn hảo, do bẩm sinh hoặc tai nạn, có  hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện cải thiện.

Đây là cuộc thi ý nghĩa nhằm giúp những số phận bị mặc cảm về ngoại hình thực hiện ước mơ có ngoại hình bình thường, thậm chí đẹp như bao người.

Chia sẻ về cuộc thi này, hoa hậu Thu Hoài cho biết: 'Trong cuộc sống, ai cũng muốn mình đẹp hơn, hoàn mỹ hơn để tự tin giao tiếp, đi làm cũng như tìm kiếm hạnh phúc.

Nhưng không phải ai cũng may mắn được như thế. Hoài từng gặp nhiều trường hợp bị dị dạng về khuôn mặt nên thấy họ rất mặc cảm, đó là lý do thôi thúc Hoài tổ chức cuộc thi này, nhằm tạo điều kiện cho các bạn thay đổi ngoại hình và thay đổi cuộc sống, số phận của mình.'

thu hoài
Được biết, người có câu chuyện cảm động và được cộng đồng ủng hộ cộng với sự lựa chọn của các giám khảo sẽ nhận được sự điều trị để thay đổi diện mạo mới, giá trị của chương trình này lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Là một trong những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, tạo được uy tín và lòng tin, hoa hậu Thu Hoài còn là người rất quan tâm đến cộng đồng.

Ngoài các chương trình từ thiện ý nghĩa tổ chức hàng tháng, thì cuộc thi Vẻ đẹp hoàn hảo hứa hẹn là cuộc thi sẽ mang lại nhiều niềm vui cho những người kém may mắn. Đây cũng là cách hoa hậu Thu Hoài hỗ trợ cộng đồng bằng những chương trình thiết thực nhất.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn