Thủ hòa Sevilla, Bayern Munich vào bán kết Cúp C1

Thể thaoThứ Năm, 12/04/2018 04:18:00 +07:00

Bayern Munich giành quyền vào bán kết Cúp C1 sau trận hòa không bàn thắng với Sevilla ở lượt về vòng tứ kết.

Trong 4 trận lượt về vòng tứ kết Cúp C1, cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Sevilla có lẽ là kém hấp dẫn nhất. Đội bóng Đức bước vào trận tái đấu trên Allianz Arena với lợi thế dẫn 2-1 từ lượt đi.

Sevilla thi đấu với quyết tâm cao và tạo ra thế trận không tồi dù phải thi đấu trên sân khách. CLB đến từ Tây Ban Nha có nhiều pha tấn công đáng chú ý nhưng lại không đủ sắc bén để tận dụng thành công những cơ hội.

bayern munich sevilla

 Bayern Munich thủ hòa Sevilla trong trận đấu không có bàn thắng.

Nắm lợi thế về tỉ số, Bayern Munich thi đấu cầm chừng và có nhiều thời điểm nhường đối thủ áp đảo. Đại diện của Bundesliga kiểm soát bóng ít hơn, nhưng lại có nhiều pha dứt điểm hơn so với Sevilla. Dù vậy cũng giống như đội khách, các chân sút Bayern Munich cũng không thể tìm được đường vào khung thành đối phương.

Điểm nhấn của trận đấu xuất hiện trong thời gian bù giờ của hiệp 2. Joaquin Correa của Sevilla nhận thẻ đỏ sau một tình huống phạm lỗi thô bạo.

Không có bàn thắng nào được ghi sau 2 hiệp đấu của trận lượt về. Chung cuộc, Bayern Munich bảo toàn được tỉ số 2-1 sau 2 lượt trận và giành quyền vào bán kết.

Kết quả: Bayern Munich 0-0 Sevilla (Tổng tỉ số: 2-1)

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn