Thu Hiền, Diệp Lâm Anh khóc khi thắng ở Cuộc đua kỳ thú

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/10/2013 07:33:00 +07:00

(VTC News) - Hai chân dài xinh đẹp Thu Hiền và Diệp Lâm Anh bật khóc khi đăng quang Cuộc đua kỳ thú 2013.

(VTC News) - Hai chân dài xinh đẹp Thu Hiền và Diệp Lâm Anh bật khóc khi lội ngược dòng đăng quang Cuộc đua kỳ thú 2013.

Tập cuối của chương trình Cuộc đua kỳ thú mùa thứ hai đã lên sóng VTV3 tối qua 18/10 sau cuộc hành trình kéo dài gần 3 tháng với 12 chặng đua của đội chơi là những người nổi tiếng. Chương trình khép lại với chiến thắng bất ngờ, thuyết phục của đội Xanh là hai ‘chân dài’ xinh đẹp Thu Hiền và Diệp Lâm Anh.

Hai chiến binh Đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh, Linh Chi dù cán đích đầu tiên nhưng do vi phạm luật an toàn giao thông và lỗi làm sai yêu cầu của mật thư đã phải nhận hình phạt 30 phút ngay tại tấm thảm về đích và ngậm ngùi nhìn đội của hai cô gái vượt lên dẫn đầu.

Dù rất nỗ lực và có một chặng đua xuất sắc, nhưng đội Tím của Thùy Dung, Đức Hưng vẫn không thể đảo ngược tình thế trước hai đối thủ quá mạnh và đành nhận vị trí thứ ba chung cuộc.

Cuoc dua ky thu
Cuoc dua ky thu
Khi nghe MC Huy Khánh xướng tên Thu Hiền, Diệp Lâm Anh là quán quân của Cuộc đua kỳ thú 2013, hai cô gái bật khóc vì sung sướng.
Khi nghe MC Huy Khánh xướng tên Thu Hiền, Diệp Lâm Anh là quán quân của Cuộc đua kỳ thú 2013, hai cô gái bật khóc vì sung sướng.

Là đội đua duy nhất có hai thành viên toàn là nữ, hai cô gái xuất thân là người mẫu đã phải cạnh tranh quyết liệt với 8 đội đua mà phần lớn đều có lợi thế hơn mình về sức vóc, thể lực.

Cùng nhau vượt qua nhiều thử thách khó khăn, thậm chí đã từng nghĩ đến việc bỏ cuộc, Thu Hiền và Diệp Lâm Anh đã đăng quang Cuộc đua kỳ thú 2013.
Cuoc dua ky thu
Màn đu dây hóa thân thành lính cứu hỏa của đôi Xanh - Thu Hiền và Diệp Lâm Anh khiến khán giả thót tim. 
Chiến thắng này là cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Thu Hiền và Diệp Lâm Anh. Cả hai cô gái đã phải vượt qua hàng loạt thử thách khó khăn của chặng chung kết như tìm mua tranh cổ động, lựa chọn giữa múa rối hay giải mật thư trong thư viện, viết thư pháp, hóa thân thành lính cứu hỏa để cứu bạn chơi trong thử thách vượt rào tại một tòa nhà cao tầng.

Đến với thử thách cuối cùng, Thu Hiền, Diệp Lâm Anh vẫn đang ở vị trí thứ hai sau đội Đỏ gồm Nhan Phúc Vinh và Linh Chi. Lúc này, đội Đỏ đã gần hoàn thành bức tranh ghép hình 12 chặng đua của mình và hoàn thành thử thách, chuẩn bị về đích đầu tiên.
Cuoc dua ky thu
Nhan Phúc Vinh và Linh Chi để vuột mất chiến thắng. 
Tuy nhiên bất ngờ xảy ra khi MC Huy Khánh đã bắt lỗi của cả hai trong chặng chung kết là vi phạm luật giao thông, vi phạm yêu cầu mật thư nên đội Đỏ bị phạt 30 phút.

Đây là cơ hội để hai cô gái Thu Hiền, Diệp Lâm Anh về đích sớm nhất khi hoàn thành bức tranh của đội mình, đoạt giải quán quân mùa thứ 2 của Cuộc đua kỳ thú.

Phượng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn