Thú cưỡi đã có thể “ăn được ngủ được”

Thế giới gameThứ Tư, 08/09/2010 05:22:00 +07:00

(VTC News) - Hôm nay ngày 07/09/2010, Game Studio South đã có buổi họp xác định các bất cập liên quan đến giải đấu Nam Thiên Đệ Nhất Gia.

(VTC News) - Hôm nay ngày 07/09/2010, Game Studio South đã có buổi họp xác định các bất cập liên quan đến giải đấu Nam Thiên Đệ Nhất Gia.

Hôm nay ngày 07/09/2010, Game Studio South đã có buổi họp xác định các bất cập liên quan đến giải đấu Nam Thiên Đệ Nhất Gia như báo chí đã đưa tin. Tại buổi họp này, ông Trương Danh Thanh Tú cho biết hiện lỗi thú cưỡi (phần thưởng của giải đấu) bỏ ăn đã được khắc phục. Ngoài ra, nhóm phát triển cũng đã thống nhất một số điều chỉnh theo nguyện vọng của người chơi.
 

Ngay sau khi NTDNG kết thúc, đã có rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng game thủ liên quan tới giải đấu gia tộc đầu tiên trong Thuận Thiên Kiếm. Cụ thể, theo như ý kiến của những đội tham gia, ngay từ đầu quy chế giải đã không hợp lý. Không chỉ thế, công tác trao giải cũng còn nhiều bất cập như thay đổi cách nhận thưởng từ add trực tiếp phần thưởng vào nhân vật bằng việc trao tài khoản chứa sẵn trang bị, chậm trao thưởng gây khó chịu cho người nhận. Giải thưởng vẫn còn bị lỗi như thú cưỡi không sử dụng được thực phẩm…

Nhận được thông tin phản ánh từ người chơi và các phương tiện báo chí, sáng nay 07/09 BTC NTDNG đã họp nhằm thống nhất các phương án giải quyết bức xúc cho khách hàng. Lý giải về nguyên nhân chậm trao giải và thay đổi phương thức nhận thưởng, ông Trương Danh Thanh Tú – trưởng nhớm phát triển trò chơi cho biết: “Sở dĩ chúng tôi phải tạo tài khoản trung gian có chứa phần thưởng vì nếu add trực tiếp vào hành trang của nhân vật sẽ xảy ra tình trạng full khiến vật phẩm có thể bị văng ra ngoài vì số lượng trang bị nhiều và không thể xếp chồng”. Nói cách khác, việc thay đổi này tuy rườm rà, nhưng đảm bảo chắc chắn người chơi sẽ nhận đầy đủ giải thưởng của mình.

Tính đến 14h00 chiều hôm nay 07/09, toàn bộ giải thưởng đã được trao tận tay các đội đoạt giải trong cả 2 vòng của giải đấu.Về lỗi thú cưỡi không dùng được vật phẩm thức ăn, nhóm kỹ thuật đã tiến hành fix lỗi và ngay từ bản cập nhật hàng tuần tới, game thủ sẽ sử dụng lại được bình thường. Đối với server Thăng Long, do người chơi không đọc kỹ điều lệ giải nên BTC sẽ không chịu trách nhiệm đền bù.

Ngoài ra, do NTDNG được tổ chức lần đầu tiên nên theo BTC xác định sẽ không tránh khỏi thiếu sót. Trong những lần tổ chức tiếp theo, NPH đã thống nhất một số vấn đề như thay đổi lại top nhận thưởng vòng 1 ở mỗi server từ 20 xuống còn 10 đội xuất sắc nhất, giải thưởng sẽ khác nhau ở các thứ hạng, bố trí lại chiến trường và các thông số Đô Đốc… cho hợp lý để tăng tính tranh đua giữa các gia tộc.

Như vậy, với những nỗ lực của mình, nhóm phát triển Thuận Thiên Kiếm đang cố gắng để mang đến cho người yêu game Việt một sân chơi hấp dẫn, công bằng và đưa NTDNG thành giải đấu thường niên chất lượng sánh ngang với Thiên Hạ Đệ Nhất Bang hay Sinh Tử Chiến…

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn