THP bổ nhiệm nhân sự cấp cao

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 01/06/2016 07:02:00 +07:00

Ông Lê Hồng Hà sẽ thực hiện việc thiết lập mục tiêu, chiến lược và phát triển hệ thống công nghệ thông tin gắn liền với mục tiêu và chiến lược kinh doanh của công ty.

Ngày 01/06/2016, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát công bố ông Lê Hồng Hà vừa được chính thức bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc công nghệ thông tin.

Thông tin từ Tân Hiệp Phát, ông Lê Hồng Hà sẽ thực hiện việc thiết lập mục tiêu, chiến lược và phát triển hệ thống công nghệ thông tin gắn liền với mục tiêu và chiến lược kinh doanh của công ty; xây dựng và phát triển chiến lược phát triển nhân lực, văn hóa, đảm bảo đội ngũ kế thừa có đủ kiến thức, bản lĩnh để đảm nhiệm các vị trí cao hơn trong tương lai.

DSC019491

Ông Lê Hồng Hà sẽ thực hiện việc thiết lập mục tiêu, chiến lược và phát triển hệ thống công nghệ thông tin gắn liền với mục tiêu và chiến lược kinh doanh của công ty. 

Với kinh nghiệm hơn 22 năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, trước khi đến với Tân Hiệp Phát, ông Hà đã từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các Tập đoàn lớn như ANZ Việt Nam, CBRE Việt Nam và Maersk Việt Nam. Ông từng thành công với rất nhiều dự án lớn như SAP ERP, IPT & IPC, bảo mật thông tin…Gia nhập vào đội ngũ nhân sự cấp cao của Tập đoàn, ông Hà rất vui khi được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và bày tỏ tham vọng sẽ cùng Ban Giám đốc công ty chèo lái con thuyền Number 1 vươn tới hoài bão trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu Châu Á.

Trong xu thế Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới, để tạo lợi thế cạnh tranh, Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát không ngừng bổ sung và xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh nhằm thỏa mãn khách hàng vì sự phát triển bền vững.Đây là bước đột phá ghi nhận việc cam kết đầu tư vào dịch vụ và con người của Tập đoàn một cách chuyên nghiệp.

Thời gian qua, Tân Hiệp Phát cũng đã bổ nhiệm nhiều nhân sự cấp cao như ông Roland Ruiz, từng làm việc trong bộ máy chính phủ của Philippines; có 15 năm làm việc cho chính phủ Singapore với vai trò dẫn dắt, định hướng các doanh nghiệp Châu Á tại Singapore vào vị trí Phó Tổng Giám Đốc dịch vụ tổ chức và quản trị doanh nghiệp.

Trải qua 21 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát là một trong những Tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam, với những dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe, không sử dụng chất bảo quản như Trà Thảo Mộc Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1, Trà Ô Long Không Độ Linh Chi, Trà Bí Đao Không Độ… Các sản phẩm liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Thương Hiệu Quốc Gia” nhiều năm liền cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác và được người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng rộng rãi.

Bên cạnh đó, Tập đoàn luôn tích cực xây dựng các chương trình đào tạo, thăng tiến nội bộ nhằm xây dựng một đội ngũ quản lý nòng cốt, đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty. Đồng thời chú trọng phát triển văn hóa ghi nhận thành tích và luôn đánh giá cao những đóng góp, sự gắn bó lâu dài của toàn thểcán bộ công nhân viên với sự lớn mạnh của Number 1.

Để tạo ra môi trường làm việc thoải mái, hàng năm tập đoàn thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao nhằm góp phần nâng cao thể chất và tạo sân chơi lành mạnhcho cán bộ công nhân viên.

Nam Anh
Bình luận
vtcnews.vn