Thót tim với giây phút Quốc Cơ, Quốc Nghiệp loạng choạng ở Britain’s Got Talent

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/06/2018 18:30:00 +07:00

Chỉ một giây chòng chành của Quốc Cơ đủ khiến khán giả Anh rợn người, nhiều người cảm thấy cực kì áp lực khi theo dõi màn trình diễn.

Video: Quốc Cơ, Quốc Nghiệp chồng đầu, chạy nhanh ở "Britain’s Got Talent"

Theo tờ Metro, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hay "The Giang Brothers" trong cách gọi của truyền thông Anh, gần như đã chiến thắng Britain's Got Talent năm nay nhưng màn trình diễn của họ không dễ xem một chút nào.

Cặp anh em đến từ Việt Nam khiến khán giả Anh rơi vào cơn stress thực sự khi chăm chú theo dõi từng động tác, bước chân mạo hiểm của họ. Đặc biệt, màn di chuyển lên xuống bậc cầu thang và chạy nhanh trong tình trạng bị bịt mắt của Quốc Cơ - người đóng vai trò cột trụ - khiến tất cả phải bàng hoàng.

Và không ai là không để ý đến khoảnh khắc ở cuối màn trình diễn, khi Quốc Cơ chùn chân giữa lúc đang đi lùi lên cầu thang. Đó là khoảnh khắc "khiến bất cứ khán giả nào đang hồi hộp đều phải quay mặt đi vì sợ một tai nạn chết người sẽ xảy ra".

Sau khi Quốc Cơ xử lý ngon lành tình huống chết người này, hai nữ giám khảo Alesha Dixon và Amanda Holden cho rằng cặp anh em xứng đáng là những người chiến thắng của Britain's Got Talent năm nay, dù chung kết còn chưa diễn ra.

Khán giả cũng đồng tình với nhận định đó. Một khán giả bình luận: "Chúa ơi quá stress khi xem tiết mục này. Anh em nhà Giang! Một màn trình diễn tuyệt tác!".

"Tôi thậm chí còn không dám xem từ lúc anh ấy bịt mắt. Thật đáng sợ", một khán giả khác bày tỏ.

screen_shot_20180602_at_100716_am-1107051 10

Khoảnh khắc đó khiến hai nữ giám khảo phải đứng bật dậy la hét vì quá hồi hộp. (Ảnh: Cắt từ clip).

"Chúa ơi, tim tôi đập loạn xạ khi họ lung lay trên bậc thang. Tôi không biết vì sao họ có thể làm được như vậy nhưng tuyệt quá họ đã vào chung kết rối", thêm một bình luận khác.

Sau các đêm bán kết, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có mặt tại chung kết cùng nghệ sĩ hài Micky P Kerr và những thí sinh đã vượt qua bán kết ở những đêm trước là Robert White, Gruffydd Wyn Roberts, DVR, Jack and Tim, Lost Voice Guy, Donchez Dacres, Calum Courtney and The D-Day Darlings.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 3/6 tại Anh.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn