Thông tin về hai tựa game "bom tấn" sắp được phát hành

Thế giới gameThứ Năm, 02/06/2011 02:15:00 +07:00

(VTC News) – Eurogamer cho biết đây vẫn sẽ là những tựa game hot gây dấu ấn trong lòng gamer giống như inFamous 2, Duke Nukem Forever...

(VTC News) – Eurogamer cho biết đây vẫn sẽ là những tựa game hot, gây dấu ấn trong lòng gamer giống như inFamous 2, Duke Nukem Forever, Red Faction : Armageddon…
Hunted : The Demon’s Forge
• Phát triển bởi : inXile Entertainment
• Nhà phát hành : Bethesda Softworks
• Ứng dụng trên PC, PS3 và Xbox 360
Đây là tựa game hành động góc nhìn người thứ ba với yếu tố co-op xuyên suốt game. Xoay quanh thế giới giả tưởng đầy quỷ dữ với công cuộc truy tìm cổ vật, người chơi sẽ vào vai 2 nhân vật E’lara và Caddoc – bộ đôi thợ săn quái vật.
Điều thú vị là người chơi có thể điều khiển cả hai nhân vật, đồng thời có cơ hội khám phá cuộc đời của từng nhân vật và sử dụng khả năng của họ trong mỗi trận đánh sao cho thích hợp. Chính vì thế mà gameplay sẽ không gây nhàm chán, ngược lại mang đến người chơi sự linh hoạt trong việc chọn nhân vật và những trải nghiệm hết sức hấp dẫn.
Bên cạnh đó, người chơi có thể thu thập những mảnh pha lê để nâng cấp vũ khí, điều này cũng tạo nhiều hứng thú xuyên suốt quá trình chơi. 
Chất lượng đồ họa trong game thì khỏi phải bàn cãi. Với sự hỗ trợ của Engine Unreal – đã rất thành công ở dòng game Gears Of War, mang đến đồ họa vô cùng chi tiết và sống động, sẽ không làm người chơi phải thất vọng.
The Sim 3 : Generations
• Phát triển bởi : EA Play/ The Sims Studio
• Nhà phát hành : EA
• Ứng dụng trên Mac, PC
Phiên bản mở rộng thứ tư không giống như những phiên bản trước, bởi nó không thêm nhiều điểm mới vào game. Tuy nhiên một số những chi tiết nhỏ thêm vào cũng đủ tạo nên sự thú vị.
Điểm nổi bật đầu tiên là người chơi có thể tự chọn thời gian cho mỗi giai đoạn của cuộc sống. Ví dụ như việc người chơi không thích trẻ sơ sinh, có thể giảm giai đoạn đó xuống còn một ngày, và chúng sẽ lớn nhanh như thổi. Còn những người già sẽ không bị bỏ quên như những phiên bản trước. Trẻ em thì có thêm nhiều đồ chơi và quần áo mới, còn người lớn thì thêm nhiều quan hệ rắc rối và phức tạp hơn.
Những ngôi nhà trên cây cũng sẽ là một nơi lý tưởng không chỉ cho trẻ em nô đùa, mà còn phù hợp cho cả người lớn. Về công việc, game sẽ thêm một nghề nghiệp mới không hề đơn giản, đó là việc giữ trẻ.
Ngoài ra, phiên bản cung cấp thêm những chi tiết mới, như giường tầng (lần đầu tiên xuất hiện trong The Sims), video camera ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ, nhân vật nam sẽ có lông trên cơ thể, những bộ quần áo mới như khủng long, công chúa…
Những thông tin về các tựa game mới phát hành sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.
Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn