Thông tin về FF Versus XIII sẽ sớm được tiết lộ

Thế giới gameChủ Nhật, 14/02/2010 07:17:00 +07:00

(VTC News) – Nhiều khả năng thông tin về tựa game "bom tấn" Final Fantasy Versus XIII sẽ sớm được tiết lộ ngay trong tháng hai này.

(VTC News) – Nhiều khả năng thông tin về tựa game "bom tấn" Final Fantasy Versus XIII sẽ sớm được tiết lộ ngay trong tháng hai này.

Với việc Final Fantasy XIII phiên bản tiếng Anh sẽ được phát hành tại Mỹ vào ngày 9 tháng 3, điều mà các fan hâm mộ của dòng game quan tâm nhất lúc này là những thông tin về Final Fantasy Versus XIII, một tựa game cũng rất “nóng” khác của seri game nhập vai huyền thoại FF.

Final Fantasy Versus XIII đang rất được quan tâm 

Final Fantasy XIII cũng là phiên bản đầu tiên của seri xuất hiện trên hệ máy Xbox 360, đối thủ chính của PS3. Do Sony là đối tác quen thuộc của SquareEnix nên sự việc Final Fantasy XIII góp mặt trên cả PS3 lẫn Xbox 360 cũng thu hút được sự chú ý của dư luận.

Trong một cuộc họp báo mới đây, Jefff Rubenstein, một quan chức cấp cao của Sony trong dự án liên kết với SquareEnix đã tiết lộ rằng những thông tin về Final Fantasy Versus XIII sẽ được công bố trong tháng hai.
SquareEnix sẽ có những tính toán trong việc phát hành cả 2 phiên bản 

Giới game thủ đang rất kỳ vọng những thông tin sắp được công bố sẽ có nhiều hình ảnh và video về trò chơi này. Tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng Final Fantasy Versus XIII sẽ được phát hành cách khá xa so với thời điểm Final Fantasy XIII chính thức xuất hiện trong tháng sau. Lý do là bởi sức nóng của cả hai tựa game này là rất lớn và SquareEnix sẽ có những tính toán để có thể đạt doanh số tiêu thụ ở mức cao nhất có thể.

TL
Bình luận
vtcnews.vn