'Thông tin trái chiều không ảnh hưởng tới kết quả Đại hội'

Thời sựThứ Ba, 26/01/2016 05:25:00 +07:00

(VTC News) - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn khẳng định, những thông tin trái chiều không ảnh hưởng đến kết quả Đại hội.

(VTC News) - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn khẳng định, những thông tin trái chiều không ảnh hưởng đến kết quả Đại hội.

Ông Cao Đức Phát, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã trao đổi với báo chí bên lề Đại hội Đảng XII sau khi tái cử vào Ban Chấp hành Trung ương khóa XII.
 Ông Cao Đức Phát trả lời báo chí sau khi tái cử vào Ban Chấp hành Trung ương khóa XII.

- Chúc mừng ông vừa được tái cử vào Ban Chấp hành Trung ương khóa XII. Ông sẽ làm gì để đưa nghị quyết của Đảng vào thực tiễn?

Cá nhân tôi hết sức cảm ơn Đại hội đã tin tưởng và bầu tôi tái cử vào Ban Chấp hành Trung ương khóa XII.

Đó là trách nhiệm mà Đại hội đã lựa chọn và trao cho tôi tiếp tục thực hiện những chủ trương của Đảng trong lĩnh vực nông nghiệp và nông thôn mà tôi đã hoạt động nhiều năm nay.

Tôi thấy mình có trách nhiệm phải nỗ lực hơn nữa để đưa những chủ trương, nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống, đáp ứng mong đợi của nhân dân hơn nữa.

- Lần đầu tiên công tác nhân sự lựa chọn cho Đảng được công khai hơn, điều đó nói lên điều gì?

Điều đó nói lên tính dân chủ, sự sinh hoạt dân chủ trong Đảng. Trong nhiệm kỳ này đã có sự đổi mới, toàn bộ quá trình được thực hiện rất công khai, minh bạch.

- Trước khi bầu cử nhân sự vào Ban Chấp hành Trung ương có những thông tin trái chiều, ông nói gì về điều này?

Việc thông tin trái chiều được đưa ra không ảnh hưởng đến kết quả Đại hội, thể hiện sự đúng đắn, cách tổ chức, công tác nhân sự của chúng ta cũng như bản lĩnh của các đại biểu, trách nhiệm cao, trước Đảng và nhân dân, đất nước.

- Ông kỳ vọng gì về công tác chống tham nhũng của Đảng trong thời gian tới?

Công tác phòng chống tham nhũng là việc quan trọng, có liên quan đến vận mệnh Đảng chúng ta. Chắc chắn trong nhiệm kỳ tới, Đảng sẽ tiếp tục đẩy mạnh để làm có hiệu quả hơn.

Nam Minh - An Yên

Bình luận
vtcnews.vn