Thông tin mới vụ thiếu nữ mất tích bí ẩn cùng 'trai lạ'

Thời sựThứ Tư, 04/02/2015 07:20:00 +07:00

Gia đình đã được nghe giọng của thiếu nữ mất tích ở quận Long Biên (Hà Nội) qua điện thoại.

(VTC News) - Gia đình đã được nghe giọng của thiếu nữ mất tích ở quận Long Biên (Hà Nội) qua điện thoại.

Ngày 3/2, ông Đỗ Văn Điển (tổ 14, phường Thạch Bàn, quận Long Biên) cho biết, gia đình ông đã nhận được thông tin ban đầu về con gái ông là Đỗ Ngọc Anh (SN 1999) - người được cho là đã mất tích từ 5 ngày trước.

Theo đó, chiều 2/2, gia đình ông Điển nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông lạ vào số máy bàn. Người này không xưng danh tính và nói rằng Ngọc Anh đang ở cùng anh ta. 

Khi ông Điển đề nghị được nói chuyện với con gái thì người đàn ông là kia phân vân và nói rằng: “Hai bác cứ để Ngọc Anh ở lại nhà cháu, ăn tết xong thì cháu đưa Ngọc Anh về nhà".
Thông tin mới vụ thiếu nữ mất tích bí ẩn cùng 'trai lạ'
Đỗ Ngọc Anh - người được cho là đã mất tích từ 5 ngày trước.

Sau một hồi thuyết phục, cuối cùng thanh niên kia cũng đồng ý để Ngọc Anh nói vài lời với gia đình. Theo ông Điển, qua cuộc nói chuyện, gia đình nhận thấy rõ sự sợ hãi của con gái. Trong điện thoại, Ngọc Anh cho biết người đàn ông kia không cho về nhà.

Khi gia đình gặng hỏi nơi ở hiện tại thì thiếu nữ 16 tuổi cho hay: "Anh ấy nói đang ở trên Tuyên Quang, con sợ lắm".

Bà Trương Thị Ngọc (mẹ Ngọc Anh) cho biết: “Người đàn ông lạ kia nói, có thể hôm nay (3/2) người này sẽ đưa Ngọc Anh về nhà, tuy nhiên chúng tôi vẫn đang vô cùng lo lắng”.

Được biết, Ngọc Anh là con gái út của vợ chồng ông Điển, bà Ngọc. Từ bé Ngọc Anh đã tỏ ra nhút nhát và thường xuyên bị bạn bè bắt nạt. Ngọc Anh cũng là người phát triển chậm so với bạn bè cùng trang lứa. Chính vì thế, học đến lớp 7 gia đình phải cho Ngọc Anh nghỉ học. 

Buổi sáng hàng ngày, Ngọc Anh lấy xe đạp chở đứa cháu (con của chị gái) đi học, đến chiều lại đi đón về. Tuy nhiên, chiều 29/1, gia đình chỉ thấy đứa cháu đi bộ về mà không thấy Ngọc Anh đâu. Mọi người đã tỏa đi khắp nơi để tìm kiếm nhưng cũng không thấy.

Một số người dân cho biết, họ có nhìn thấy cô gái trẻ này nói chuyện khá thân mật với một nam thanh niên cao to. Sau đó hai người đèo nhau bằng xe đạp đi mất.

Hiện cơ quan công an vẫn tổ chức lực lượng xác minh, tìm kiếm thiếu nữ 16 tuổi này.

Đà Long
Bình luận
vtcnews.vn