Thông tin mới vụ cô giáo bỏ lớp khiến bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh

Giáo dụcThứ Hai, 04/01/2016 02:26:00 +07:00

Sáng ngày 4/1, trả lời PV VTC News bà Trần Thị Hằng - Hiệu trưởng trường mẫu giáo Hoa Ly cho biết, trường đã làm tờ trình nộp cho phòng GD-ĐT huyện Krông Năng v

(VTC News)- Phòng GD-ĐT huyện Krông Năng đã họp để kiểm điểm giáo viên bỏ lớp để bạn vây đánh bé gái 4 tuổi.

Sáng ngày 4/1, trả lời PV VTC News bà Trần Thị Hằng - Hiệu trưởng trường mẫu giáo Hoa Ly cho biết, trường đã làm tờ trình nộp cho phòng GD-ĐT huyện Krông Năng về vụ việc “ Giáo viên chủ nhiệm tự ý bỏ lớp đi nộp hồ sơ và giao quyền quản lớp cho học sinh 4 tuổi”
Ngôi trường bé Vy đã từng học.Ảnh:Thanh Hải
Ngôi trường bé Vy đã từng học.Ảnh:Thanh Hải 
Trước đó, VTC News đã thông tin, lúc 15 giờ ngày 28/12/2015, giáo viên Đinh Thị Phương  đã bỏ lớp đi lên văn phòng để nộp hồ sơ, lúc cô Phương về thì quản lớp Yến N. (4 tuổi) báo lại, do bạn Vy ngủ trong lớp và tè tại lớp nên Yến N. cùng 2 bạn nam khác đánh Vy.

Sau khi, bố em Vy đón tại trường phát hiện và nhà trường cùng giáo viên chủ nhiệm đã đến nhà anh Hải(bố Vy) để xin lỗi và nhận khuyết điểm.

Cụ thể, vào sáng 29/12, tại trường đã có cuộc họp cùng các bậc phụ huynh trong lớp học của bé Vy để xin lỗi gia đình và đồng thời sẽ làm rõ vụ việc trên.

Được biết, chiều 4/1, lãnh đạo phòng GD-ĐT huyện Krông Năng mời phụ huynh của em Vy và những phụ huynh có liên quan của lớp do giáo viên Phương để họp kiểm điểm, đánh giá trách nhiệm vụ việc.

PV VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc


Thanh Hải

Bình luận
vtcnews.vn