Thông tin kẻ dâm ô bé gái trong thang máy đến từ Đà Nẵng: Công an Đà Nẵng lên tiếng

Thời sựThứ Tư, 03/04/2019 11:44:00 +07:00

Công an Đà Nẵng lên tiếng trước thông tin kẻ dâm ô bé gái 9 tuổi ở TP.HCM là người Đà Nẵng và đã trở về địa phương này sau khi gây ra sự việc.

Theo thông tin từ Công an TP.HCM, kẻ có hành vi dâm ô bé gái 9 tuổi trong thang máy ở TP.HCM được xác định là người từ Đà Nẵng vào thăm con.

Sau khi thực hiện hành vi dâm ô bé gái, ông này đã trở về Đà Nẵng. Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an quận 4 tập trung điều tra, xử lý triệt để.

dam 2

Hình ảnh camera ghi lại hành vi dâm ô của người đàn ông với cháu gái.

Trả lời PV VTC News, một lãnh đạo Công an quận Hải Châu cho biết, đến sáng 3/4, Công an quận chưa nhận được thông tin gì từ Công an TP.HCM.

“Hiện Công an quận Hải Châu chưa nhận được thông tin gì từ Công an TP.HCM. Chúng tôi chỉ biết vụ việc qua mạng xã hội. Tuy nhiên, vì có thông tin người có hành vi sàm sỡ bé gái hiện trú quận Hải Châu nên chúng tôi cũng đang tự tìm hiểu thêm về sự việc này. Khi có thông tin chính xác, chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí”, lãnh đạo Công an quận Hải Châu nói.

Sáng cùng ngày, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP. Đà Nẵng cũng cho hay, Công an TP. Đà Nẵng chưa nhận được thông tin gì về vụ việc trên từ Công an TP.HCM.

“Công an TP.HCM thụ lý vụ việc này. Đến sáng nay chưa thấy Công an TP.HCM thông tin sẽ cùng phối hợp hay ra Đà Nẵng để điều tra, xác minh”, Đại tá Dũng nói.

Video: Kẻ biến thái dâm ô bé gái trong thang máy ở TP.HCM

Trước đó, chiều 2/4, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông có nhiều hành động ôm hôn, vuốt ve một bé gái trong thang máy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 1/4 tại một chung cư ở TP.HCM. Vào thời điểm trên, một bé gái và một người đàn ông trung niên cùng bước vào thang máy.

Ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông liền lao tới dồn bé gái vào một góc và liên tục ôm hôn.

Trước hành động của gã đàn ông trên, bé gái tỏ ra sợ hãi và bước đến đứng trước cửa thang máy. Tuy nhiên, gã đàn ông này vẫn cố tình kéo bé gái về phía mình. Chỉ đến khi thang máy mở cửa và bé gái chạy ra ngoài, mọi chuyện mới dừng lại.

Tối 2/4, bà Đỗ Thị Trúc Mai, Phó Chủ tịch UBND quận 4 (TP.HCM) cho biết đã xác định được danh tính kẻ dâm ô bé gái trong thang máy ở chung cư trên đường Nguyễn Khoái (phường 1, quận 4).

Sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, công an đã xác định được nơi cư trú và mời người này lên làm việc. Tuy nhiên, người này không đến cơ quan công an.

CHÂU THƯ
Bình luận
vtcnews.vn