Thông tin chi tiết mẫu SUV VinFast LUX SA2.0, giá bán từ 1,136 tỷ đồng

XeThứ Ba, 20/11/2018 17:46:00 +07:00

Ngày 20/11, lãnh đạo Tập đoàn VinGroup đã chính thức giới thiệu mẫu SUV VinFast LUX SA2.0 tại Việt Nam, có giá bán sau giảm giá là 1,136 tỷ đồng.

Giá bán niêm yết của mẫu SUV VinFast LUX SA2.0 là 1,818 tỷ đồng, tuy nhiên, trong đợt mở bán đầu tiên, VinFast LUX SA2.0 sẽ được áp dụng chương trình giảm giá, giá bán sẽ giảm xuống 1,136 tỷ đồng. 

Ông Nguyễn Việt Quang, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết, để tạo điều kiện cho đông đảo người tiêu dùng Việt được tiếp cận các sản phẩm đẳng cấp cao với giá phù hợp mặt bằng thu nhập, VinFast quyết định áp dụng các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ cho người tiêu dùng, trong đó, có chính sách giá “3 Không”.

suv-vinfast

 Chiếc SUV LUX SA2.0 của VinFast.

Các sản phẩm này sẽ không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính (lãi phải trả của các khoản vay để đầu tư xây dựng nhà máy, vốn lưu động…) và không tính lãi.

Thông số kỹ thuật cho biết, LUX SA2.0 sở hữu diện mạo ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn tích hợp logo hình chữ V của thương hiệu VinFast, cùng với dải đèn LED định vị trải rộng ra hai bên cùng đèn pha. Phần nắp capô có thiết kế thon dài với những đường gân nổi tạo dáng tương tự các dòng xe BMW.

LUX SA2.0 còn được trang bị một loạt tính năng tiện ích như ghế lái chỉnh điện tích hợp chức năng nhớ 2 vị trí, nút khởi động Start/Stop, hệ thống thông tin giải trí kết nối Apple Carplay, Android Auto, Bluetooth, AUX, MP3 và dàn loa Harman Kardon.

VinFast LUX SA2.0 sử dụng động cơ tăng áp, dung tích 2.0 lít, 4 xi lanh thẳng hàng mang tên mã N20 của BMW. Động cơ này có 2 mức công suất và mô men xoắn khác nhau. Một phiên bản sản sinh công suất 174 mã lực, mô men xoắn cực đại 300 Nm, trong khi bản còn lại cho công suất 231 mã lực và mô men xoắn 350 Nm. Tất cả đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp do công ty ZF Friedrichshafen (Đức) sản xuất, tùy chọn hệ thống 4 bánh hoặc dẫn động cầu sau.

Theo thông số kỹ thuật được công bố, LUX SA2.0 phiên bản dẫn động cầu (RWD) sau tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 8,9 giây, trong khi bản dẫn động 4 bánh AWD mất khoảng 9,1 giây.

Video: Ô tô VinFast liệu có đáng mua

Việt Vũ
Bình luận
vtcnews.vn