Thống Lĩnh “náo loạn” vì chưa công bố ngày thử nghiệm

Thế giới gameThứ Sáu, 29/10/2010 06:41:00 +07:00

(VTC News) - Khan hiếm game online cuối năm 2010 cũng như việc chỉ ra mắt trang teaser hôm 25/10 vừa qua đã làm cho Thống Lĩnh bị người chơi “quần thảo” dữ dội.

(VTC News) - Khan hiếm game online cuối năm 2010 cũng như việc chỉ ra mắt trang teaser hôm 25/10 vừa qua đã làm cho Thống Lĩnh bị người chơi “quần thảo” dữ dội.

So với các game trên thị tường thì Thống Lĩnh quả thật là một sản phẩm đặc biệt hơn rất nhiều của nhà phát hành SaigonTel trong năm nay. Chưa kể đến phần nội dung được xây dựng dựa theo bộ phim điện ảnh Đầu Danh Trạng khá được yêu thích tại Việt Nam thì khoảng thời gian xuất hiện giữa lúc thị trường game online nước ta đang có những chuyển biến lớn chính là yếu tố hàng đầu khiến cộng đồng game thủ phải chú ý.
 

Rõ ràng, giữa lúc mà “nhiệt độ” trò chơi trực tuyến đang bị xuống quá thấp thì sự xuất hiện của Thống Lĩnh càng làm lời nhận xét “game cuối cùng của năm 2010” trở nên xác thực hơn. Do vậy, đã có rất đông người chơi cùng dõi theo từng chuyển động của game trước ngày ra mắt thông qua các trang fansite, Facebook và nhất là trang chủ Thống Lĩnh.

Tuy nhiên, khi chiếc đồng hồ đếm ngược đến ngày 25/10 hoàn tất nhiệm vụ của mình mà chỉ có mỗi giao diện trang chủ mới lộ diện đã làm không ít người chơi “vỡ mộng” vì cứ nghĩ đây là thời điểm công bố thử nghiệm, phát tài khoản. Từ đây, câu hỏi liệu khi nào thì Thống Lĩnh mới khởi chạy, khi nào cho tải game và có rộng cửa ở giai đoạn thử nghiệm hay chỉ giới hạn ở con sô vài trăm tài khoản vẫn chưa được trả lời. Sự mong chờ dành cho tựa MMORPG võ hiệp này đang bắt đầu lên đến đỉnh điểm.

Bám víu vào các “chiếc phao” hữu hiệu nhất ở thời điểm hiện tại vẫn chỉ tiếp tục là trang fansite. Nơi mà người chơi không chỉ chia sẻ giới thiệu về game mà còn hứa hẹn cho cả khung cảnh… giành giật “bốc số” để lấy tài khoản. Tình trạng tương tự cũng diễn ra tại diễn đàn Thống Lĩnh, nơi mà đã có hàng chục chủ đề được lập ra nhằm hướng về mục tiêu trở thành những người đầu tiên khai phá vùng đất duy nhất còn sơ khai cuối năm nay. Hiện tại, số lượng thành viên đăng ký thông tin đã lên đến hàng ngàn và không biết bao nhiêu trong số đó sẽ may mắn được lựa chọn.

Cũng rất háo hức chờ đợi ngày ra mắt game, game thủ Ngọc Minh bày tỏ: “Sự xuất hiện của Thống Lĩnh rất có ý nghĩa với người chơi vì hầu như ai cũng nghĩ rằng trong thời gian này sẽ không còn game online nào mới nữa. Do đó việc game thủ theo dõi sát sao và tham gia vào những sự kiện nhận tài khoản một cách ồ ạt cũng là điều tất nhiên. Tận dụng được ưu thế khá đặc biệt là “một mình một bãi”, hy vọng SaigonTel sẽ tổ chức thử nghiệm thật chu đáo và đúng hẹn”.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn