Thống Lĩnh cho “đánh bom” kiều nữ trước ngày ra mắt

Thế giới gameThứ Tư, 10/11/2010 10:06:00 +07:00

(VTC News) - Giữa lúc mà bức xúc vì cảnh hỗn loạn mã kích hoạt vẫn chưa lắng xuống thì Thống Lĩnh lại làm game thủ phải “nóng trong người” qua bộ ảnh đại sứ mới

(VTC News) - Giữa lúc mà bức xúc vì cảnh hỗn loạn mã kích hoạt vẫn chưa lắng xuống thì Thống Lĩnh lại làm game thủ phải “nóng trong người” qua bộ ảnh đại sứ mới.

Vào ngày hôm qua 8/11, trang chủ cũng như facebook của Thống Lĩnh đã bắt đầu phân phát mã kích hoạt để tham gia phiên bản alpha test. Tuy nhiên đến buổi chiều cùng ngày thì mọi việc dường như đã trở nên cực kỳ hỗn loạn vì liên tục xảy ra sự cố code test đã qua sử dụng. Và trong lúc những đoạn code mới đang được chuẩn bị thì phía nhà phát hành SaigonTel đã tranh thủ “bỏ bom” game thủ bằng một bộ ảnh mới.
 

Với bộ sườn xám đỏ và bờ vai khá ư là “hờ hững”, những pose đầu tiên trong bộ ảnh đã làm người xem khó mà có thể ngồi yên được. Ở các bức tiếp theo thì càng lúc độ “nhiệt” lại càng lớn khi chuyển sang sử dụng trang phục đã được “tối giản” đến mức cao nhất có thể. Cũng giống như nhiều game khác trước ngày ra mắt, Thống Lĩnh đã cho đông đảo người chơi được mãn nhãn với một hình ảnh mỹ nữ thật gợi cảm trước ngày bước vào hàng tá chiến trường đang chờ đón trong game.

Trên thực tế, việc tung ra bộ ảnh vào thời điểm này còn có tác dụng xoa dịu phần nào những bức xúc nơi game thủ do các sự cố trong quá trình phát mã kích hoạt đã gây ra. Xem như người chơi sẽ có thể thư giãn một chút với bộ ảnh hấp dẫn này để giết thời gian trước khi bộ code test mới bắt đầu được phát ra. Đồng thời, nó cũng khơi dậy lên trong cộng đồng câu hỏi là liệu đây có phải gương mặt sẽ cùng đồng hành với Thống Lĩnh hay không, một vấn đề muôn thuở với các bộ ảnh dạng này. Tiếp nối các góc máy “khó đỡ” như trên, liệu sẽ còn bao nhiêu khoảnh khắc có thể khiến người chơi “phát sốt” như thế này trong tương lai?

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn