Thông điệp giản dị từ Khò Khò

Thế giới gameThứ Sáu, 10/09/2010 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Chương trình “Đổi Tem Nhận Quà” đã khép lại vào ngày 03/09/2010 với số lượng quà tặng ống heo và gối ôm Khò Khò lên đến 591 phần.

(VTC News) - Chương trình “Đổi Tem Nhận Quà” đã khép lại vào ngày 03/09/2010 với số lượng quà tặng ống heo và gối ôm Khò Khò lên đến 591 phần.

Chương trình “Đổi Tem Nhận Quà” đã khép lại vào ngày 03/09/2010 với số lượng quà tặng ống heo và gối ôm Khò Khò lên đến 591 phần. Qua đó, những quà tặng đã để lại những thông điệp giản dị, mà chính các Boomer đã tạo nên điều ý nghĩa đó.

Gắn kết tình bạn

 

Bất ngờ nhận được món quà từ người bạn chỉ quen trong Boom bạn Mi vẫn không giấu được niềm vui khi kể lại: “Mình và bạn Thắm tình cờ quen nhau khi cả hai cùng chơi ở bản đồ Hoa Diệp Thảo. Tụi mình chơi rất ăn ý và thắng liền 3 ván. Từ đó tụi mình kết bạn và hẹn khi nào có dịp bạn Thắm sẽ ghé qua Vũng Tàu thăm mình. Hôm lễ Quốc Khánh mình bất ngờ nhận được quà từ bạn Thắm khi bạn ấy cùng gia đình đi chơi lễ ở Vũng Tàu. Đó cũng là lần đầu tiên tụi mình gặp nhau ở ngoài đời trong suốt một thời gian dài chơi với nhau.” Không chỉ riêng đôi bạn Mi và Thắm bắt đầu từ “tình cờ làm bạn”, mà khá nhiều Boomer tình bạn của họ cũng được vun đắp từ game.

Thắt chặt tình thâm

Khác với câu chuyện của Thắm với Mi là đôi bạn thân thiết trong Boom, bạn Minh và Long cũng là những người bạn rất thân nhưng bên cạnh đó cả hai là anh em họ hàng với nhau. Hôm sinh nhật Long, Minh đã tặng cho cậu em trai mình ống heo Khò Khò. Minh bảo: “Mình muốn dành tặng cho em trai mình món quà do chính mình kiếm được, nhưng món quà đó phải có ý nghĩa nào đó. Thật may ống heo Khò Khò đã giúp mình thực hiện được điều đó.” Minh cho biết thêm qua việc thu thập Tem để đổi ống heo, Minh cũng được sự giúp đỡ rất nhiều từ những người bạn Boomer chưa bao giờ gặp.

Bền vững tình yêu thương

Quà tặng cũng không nhất thiết nhân một dịp đặc biệt nào đó. Theo quan điểm của bạn Tuấn với món quà là ống heo Khò Khò, Tuấn đã tặng cho cô bạn gái của mình “không nhân dịp đặc biệt gì cả”. Tuấn chia sẻ: “Bạn gái mình bất ngờ khi mình tặng cho cô ấy lắm! Chỉ cần thấy cô ấy thích món quà đó là mình vui rồi!”. Riêng với chị Ái Khuê khi vừa đổi được ống heo Khò Khò chị cũng tặng ngay cho con gái yêu của mình. Chị bảo: “Bé tỏ ra rất thích thú người bạn mới này và còn xin bố mẹ mỗi ngày 500 đồng để nuôi cho Khò Khò mau lớn nữa.”

Mặc dù món quà tặng mang nhiều ý nghĩa khác nhau nhưng điều mà ống heo Khò Khò mang đến cho tất cả Bomer của mình đó là tình yêu thương cộng đồng. Một thông điệp giản dị nhưng sâu sắc!

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn