Thông điệp của siêu nhân trận cầu Tây Ban Nha - Đức

Tổng hợpThứ Sáu, 09/07/2010 12:48:00 +07:00

(VTC News) - Trận cầu giữa Đức và TBN đã bị gián đoạn ngay từ những phút đầu tiên khi một CĐV chạy vào sân với bộ cánh siêu nhân cùng chiếc kèn Vuvuzela.

(VTC News) - Trận cầu giữa Đức và Tây Ban Nha đã bị gián đoạn ngay từ những phút đầu tiên khi một cổ động viên chạy vào sân với bộ cánh siêu nhân và chiếc kèn vuvuzela trên môi.


Đó chắc chắn sẽ là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của World Cup lần này. Nhưng người Italia thì sẽ còn ấn tượng với nó lâu hơn nữa. Bởi chàng cổ động viên đẹp trai ấy, không ai khác, chính là Mario Ferri, một tifoso nổi tiếng ở xứ sở mỳ ống.

Thông điệp của Ferri liệu có đến tai những người làm bóng đá Italia? (Ảnh: CD)
Chàng sinh viên trẻ tuổi ấy không giấu diếm việc mình là một cổ động viên cuồng nhiệt của Cassano. Bởi thế, anh đã mặc bộ quần áo siêu nhân, với dòng chữ "Hãy gọi Cassano vào đội tuyển", chạy vào sân ở trận giao hữu giữa Italia và Hà Lan tháng 11 năm ngoái. Nhưng thông điệp có ý nghĩa thức tỉnh ấy đã bị Lippi lờ đi bởi ông đã "không đeo kính ở tình huống đó", kết quả là, Cassano vẫn phải ở nhà còn Italia sớm lên đường về nước ngay sau vòng bảng.

Dĩ nhiên, Ferri chẳng thể "để yên" cho nỗi nhục nhã đó của Azzurri. Lần này, anh chọn trận bán kết giữa Đức và Tây Ban Nha để thể hiện "quan điểm" của mình. Và thông điệp: "Cassano cho đội tuyển quốc gia. Tôi đã nói với ông rồi mà Lippi" hẳn sẽ còn in đậm trong tâm trí nhiều tifosi. Hi vọng, dưới triều đại Prandelli, những tài năng như "Peter Pan" sẽ không bị lãng quên chỉ vì những lí do bên ngoài sân cỏ.

Toàn cảnh màn "quậy phá" của Ferri

P.A.N

World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup
>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến


Bình luận
vtcnews.vn