Thông điệp bí ẩn của cựu điệp viên NSA Edward Snowden

Thế giớiThứ Sáu, 05/08/2016 06:34:00 +07:00

Không ít cư dân mạng tỏ ra không khỏi tò mò trước dòng trạng thái mới được đăng tải cách đây không lâu của cựu nhân viên tình báo Snowden.

Trên trang Twitter của mình, chuyên gia kỹ thuật từng làm việc cho Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) có đăng tải một dòng trạng thái bí ẩn “Bạn từng làm việc với tôi? Chúng ta từng nói chuyện từ năm 2013? Hãy liên lạc cùng tôi hoặc nói chuyện với @bartongellman. Đến lúc rồi”. 

1026710113

 Edward Snowden

Theo Sputnik, dòng trạng thái này nghe có vẻ khá giống một thông điệp mà Snowden muốn gửi đến cho các đồng nghiệp cũ của mình ở NSA. 

Đáng chú ý, nhân vật bartongellman mà cựu nhân viên Snowden nhắc đến trong dòng tweet của mình là người gần đây đang viết về khoảng thời gian cựu nhân viên CIA này làm việc trong cộng đồng tình báo. 

Gellman không phải là người duy nhất quan tâm đến câu chuyện của Snowden. Mới đây đạo diễn Hollywood Oliver Stone cũng bắt tay vào sản xuất và cho ra lò một bộ phim về cuộc đời và sự nghiệp của cựu điệp viên Mỹ. Tác phẩm này dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Song Hy (Nguồn: Sputnik)
Bình luận
vtcnews.vn