Thổn thức trước bộ ảnh đôi vợ chồng nông dân bên vườn bắp cải đẹp nao lòng

Đời sốngThứ Ba, 16/01/2018 13:00:00 +07:00

Sau thành công của bộ ảnh “25 năm tình yêu”, mới đây chàng nhiếp ảnh gia 9X người Sóc Trăng lại một lần nữa khiến cư dân mạng điêu đứng với bộ ảnh “vụ mùa bắp cải” chụp bố mẹ mình.

Nhiều người hẳn vẫn chưa quên bộ ảnh “25 năm tình yêu” trên cánh đồng ngô của cặp vợ chồng ở Sóc Trăng do chính con trai họ- anh chàng Thạch Thanh Bình chụp gây bão mạng xã hội thời gian vừa qua.

Mới đây, trong một chuyến về thăm cha mẹ đúng vào vụ mùa bắp cải, anh chàng này một lần nữa nảy ra ý định chụp cha mẹ mình ngay trên cánh đồng bắp cải đnag vào vụ thu hoạch, vừa giản dị vừa bình yên vô cùng.

Không makeup cầu kì, không váy quần lộng lẫy, hai nhân vật chính trong bộ ảnh “vụ mùa bắp cải” đã khiến nhiều trái tim thổn thức bởi sự dung dị và gần gũi mà họ đem lại.

Những cử chỉ yêu thương mà hai người dành cho nhau dường như làm bừng sáng cả khu vườn. Bộ ảnh vì thế như được thổi một làn gió mới, mang hơi hướng quê nhà, đủ khiến người xem thấy lòng thanh thản lạ.

Và đằng sau những hình ảnh ấy là một câu chuyện tình yêu cũng rất đặc biệt. Sau 25 chung sống, ba mẹ chàng nhiếp ảnh gia trẻ tuổi này mới chỉ giận nhau duy nhất 1 lần. Giận rồi giảng hòa, hiểu được tính nhau rồi, từ đó về sau bố mẹ cậu không lặp lại thêm một lần nào nữa.

Trong mắt Thanh Bình, tình cảm mà bố mẹ cậu dành cho nhau suốt ¼ thế kỷ vừa qua cũng chân thật như làng quê nơi họ sống.

“Ba mình rất ít khi đi xa, cứ quanh quẩn gần nhà và chỉ ăn đồ mẹ nấu. Ba cũng hay giúp đỡ mẹ việc nhà và chăm sóc mẹ rất chu đáo. Mình nhớ mãi lần ba lội qua con sông cạn để kịp mang thuốc về cho mẹ.” Thanh Bình chia sẻ.

Bình cũng cho hay, so với những bộ ảnh trước đó, bố mẹ bạn cũng đã quen hơn khi đứng trước máy ảnh nên việc chụp ảnh diễn ra thuận lợi hơn nhiều.

Ban đầu dự định của Bình là gặt lúa xong sẽ chụp ảnh nhưng do vướng bận công việc nên đã vào vụ sau. Do đó, Bình quyết định dùng vườn bắp cải làm khung cảnh luôn.

Được biết Thạch Thanh Bình sinh năm 1995, từng theo học tại trường Đại học Kỹ thuật và Công nghệ Cần Thơ. Hiện nay cậu bạn đang theo đuổi đam mê của mình là nhiếp ảnh.

Đến nay anh chàng đã có studio riêng cho bản thân với rất nhiều bộ ảnh mang phong cách cổ điển gây được tiếng vang.

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn