Video: Thổn thức nghe Mỹ Tâm vừa đàn vừa hát bài hit triệu lượt nghe

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/08/2017 07:16:00 +07:00

Mỹ Tâm vừa tung đoạn video trong đó, cô vừa đàn vừa hát bài hit triệu lượt nghe "Đâu chỉ riêng em".

Video: Mỹ Tâm vừa đàn vừa hát "Đâu chỉ riêng em"

 

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm vừa đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh cô vừa đàn vừa hát ca khúc Đâu chỉ riêng em. "Họa mi tóc nâu" hóm hỉnh chia sẻ: "Thấy mọi người cover bài này nhiều qua nên mình cũng bắt chước cho kịp xu hướng".

Chỉ sau hai tiếng đồng hồ, đoạn video trên đã thu hút được 321 nghìn lượt xem và gần 3 nghìn lượt chia sẻ. Các fan dành nhiều lời khen ngợi cho Mỹ Tâm. Có người còn nói vui: "Đây là bản cover dở nhất vì chị hát hay y như bản gốc".

0

 Mỹ Tâm vừa đàn vừa hát ca khúc "Đâu chỉ riêng em".

Đâu chỉ riêng em là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng. Ngay khi mới ra mắt, nó đã trở thành bản hit triệu lượt nghe của Mỹ Tâm.

Tuy nhiên, vài ngày trước, ca khúc bất ngờ bị khán giả phát hiện có nhiều đoạn giống với bài hát nhạc Hoa mang tên Tình lay động, lòng nhói đau. Nhạc sĩ Khắc Hưng cũng thừa nhận có nhiều sự tương đồng giữa hai ca khúc. Tuy nhiên, anh không định không đạo nhạc.

Trước ồn ào này, ca sĩ Mỹ Tâm giữ im lặng. Theo chia sẻ của Khắc Hưng, giọng ca người Đà Nẵng đã nhắn tin chia sẻ với anh.

Vào ngày 30/7, nhạc sĩ người Trung Quốc Hải Sinh - tác giả ca khúc Tình lay động, lòng nhói đau đã lên tiếng khẳng định, Khắc Hưng không đạo nhạc và sự giống nhâu giữa hai ca khúc này chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn