Thời trang thảm đỏ giải trí Việt ngập tràn sắc màu Giáng Sinh

Góc của nàngChủ Nhật, 13/12/2015 04:49:00 +07:00

[VTC News] - Trong không khí nhộn nhịp của Noel cận kề, các mỹ nhân Việt đã chọn cho mình những trang phục đính sequin, đỏ, ánh kim lấp lánh khi tham dự sự kiện

[VTC News] - Trong không khí nhộn nhịp của Noel cận kề, các mỹ nhân Việt đã chọn cho mình những trang phục đính sequin, đỏ, ánh kim lấp lánh khi tham dự các sự kiện giải trí vừa qua.

Những chiếc đầm sequin đính kết cầu kỳ mang lại cảm giác sang trọng, uy quyền cho Mai Phương Thúy, Thu Hằng. Trong khi đó, những trang phục màu đỏ, xanh lá đậm dấu ấn Giáng Sinh giúp cho Tóc Tiên, Khanh Chi Lâm nổi bật, trở thành tâm điểm của mọi ống kính.

 Mai Phương Thuý chọn đầm dạ tiệc đính sequin khoe vai trần quyến rũ của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư tại triển lãm thời trang.

 Diệp Lâm Anh quyến rũ với đầm ánh kim khoét ngực sâu tại một sự kiện ngày 12/12 vừa qua.

 Trong khi đó, trang phục của Tóc Tiên vừa có màu xanh tươi mát của Giáng Sinh vừa có độ lấp lánh của sequin khiến cô nổi bật trên sân khấu của Lễ trao giải POPS Awards 2015.

 Cũng là đầm sequin, MC Thu Hằng chọn tông màu tím tôn lên nước da trắng trên thảm đỏ Lễ trao giải POPS Awards 2015.

 Bên cạnh sequin, trang phục tông màu đỏ cũng là xu hướng thời trang của mùa lễ hội. Nữ ca sĩ Khanh Chi Lâm trở thành tâm điểm của sự kiện với chiếc đầm đỏ cúp ngực đính hoa lộng lẫy.

 Cũng với sắc đỏ, Trà Ngọc Hằng chọn đầm dáng suôn họa tiết hoa vừa cổ kính vừa sang trọng lại vẫn rất trẻ trung.

 Ngô Thanh Vân xuất hiện thanh lịch, trang nhã với set đồ xanh-đỏ trong show diễn thời trang hoành tráng của Đỗ Mạnh Cường tại Hà Nội thứ 7 vừa qua.

 Với đầm pastel ngọt ngào, nữ tính, thắt lưng hoa tuyết lấp lánh là điểm nhấn hoàn hảo tôn lên dáng vẻ đài các của Nhật Kim Anh. Nữ ca sĩ vừa qua đã vinh dự nhận giải "Nghệ sĩ có bài hát được tải nhiều nhất" của POPS Awards 2015.  Với giải thưởng này, Thanh Bạch còn gọi cô là "nữ hoàng nhạc chờ".  

Mai Mai

Bình luận
vtcnews.vn