Thời trang Phan Nguyễn: Ưu đãi lớn cho “đấng mày râu”

Kinh tếThứ Tư, 05/09/2012 02:20:00 +07:00

(VTC News) - Nhãn hàng thời trang cao cấp Phan Nguyễn phối hợp cùng sàn giao dịch Chodientu.vn thực hiện chương trình ưu đãi lớn tên gọi “Giá Shock cho chàng"

(VTC News) - Để chào đón mùa thu mới, từ ngày 05/9/2012 đến hết ngày 30/9/2012, nhãn hàng thời trang cao cấp Phan Nguyễn phối hợp cùng sàn giao dịch Chodientu.vn thực hiện chương trình ưu đãi lớn với tên gọi “Giá Shock cho chàng”. Đây là một trong những chương trình nhằm tri ân khách hàng của Phan Nguyễn và Chodientu.vn.

Phan Nguyễn là nhà cung cấp các sản phẩm may mặc thời trang trên thị trường Việt Nam từ năm 2004. Bên cạnh các mặt hàng thời trang chính như: Thời trang công sở, Thời trang dạo phố, Thời trang thể thao..., Phan Nguyễn còn cung cấp các sản phẩm, giầy dép, dây lưng, ví da,túi xách, nước hoa.

Thời trang Phan Nguyễn: Ưu đãi lớn cho “đấng mày râu” - 1
 
Năm 2010, Thời trang Phan Nguyễn chính thức ra mắt dòng thời trang công sở nam P&N (với hai dòng sản phẩm chủ đạo là sơmi và veston) với mong muốn thổi "một làn gió mới", mang đến cho giới công sở độ tuổi từ 18 đến 35 phong cách trẻ trung, sành điệu mà vẫn sang trọng, lịch lãm.

Thời trang Phan Nguyễn: Ưu đãi lớn cho “đấng mày râu” - 2
Thời trang Phan Nguyễn mang phong cách trẻ trung, lịch lãm  
 
Với tiêu chí “Hàng hiệu cho người Việt”, sản phẩm của Phan Nguyễn sử dụng chất liệu vải cao cấp nhập ngoại từ Pháp, Italia… cùng kỹ thuật may điêu luyện nhưng lại có mức giá bình dân mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất từ veston đến áo sơ mi, quần âu.

Trong thời gian từ nay đến hết tháng 9, Phan Nguyễn thực hiện chương trình khuyến mãi cực lớn, giảm giá lên tới 55% trên rất nhiều sản phẩm mang nhãn hiệu P&N. Theo đó, chỉ với 160.000 đồng, 175.000 đồng, 185.000 đồng… quý khách hàng có thể sở hữu ngay áo sơ mi nam lịch lãm hay áo phông nam cá tính và mạnh mẽ.

Để biết thêm chi tiết xem tại: http://chodientu.vn/pro/63/Thoi-trang-Phan-Nguyen-Gia-Shock-cho-chang.html

Hoặc truy cập website: http://www.thoitrangphannguyen.com

D.D
Bình luận
vtcnews.vn