Thời trang dạo phố mùa thu của Vanessa Hudgens và Gigi Hadid

Góc của nàngThứ Sáu, 06/11/2015 02:50:00 +07:00

[Bestie] - Khăn choàng, áo khoác dạ dài hay áo jacket da là những item không thể thiếu trong mùa thu đông. Hãy xem những tín đồ thời trang Vanessa Hudgens hay Gigi Hadid "xử lý" chúng như thế nào!

Khăn choàng, áo khoác dạ dài hay áo jacket da là những item không thể thiếu trong mùa thu đông. Hãy xem những tín đồ thời trang Vanessa Hudgens hay Gigi Hadid "xử lý" chúng như thế nào!

Áo choàng dài chất liệu dày luôn là lựa chọn của các nàng trên đường phố mùa thu. Bạn có thể phối áo khoác dài với áo sơ-mi trắng, quần palazzo lịch sự như Vanessa Hudgens; hay đơn giản mặc cùng đồ tập gym giống Gigi Hadid; thoải mái với quần xắn, áo thun như Emma Watson. Bên cạnh đó, áo sweater, jacket da, jean không chỉ giữ ấm mà còn tạo phong cách rất cool cho bạn.

 Olivia Culpo biến khăn choàng dạ thành chiếc áo khoác vừa thời trang vừa rất ấm áp.

 Vanessa Hudgens thu hút mọi ống kính của paparazzi khi dạo phố West Hollywood. Cô nàng tạm gác phong các boho quen thuộc mà thay bằng bộ đồ thanh lịch: áo sơ-mi trắng cột nơ, quần palazzo cam và áo khoác dạ xám.

 

 Chiếc áo khoác dáng dài gần như là trang phục không thể thiếu của Gigi Hadid. Người mẫu sinh năm 1995 có thể phối áo khoác với mọi trang phục từ đồ tập thể dục đến dạo phố.

 Tương tự, Emma Watson mặc áo khoác dạ dài với áo thun trắng và quần xắn cá tính trên phố New York tuần này. Tông màu xám mang lại cảm giác ấm áp và chín chắn cho nữ diễn viên.

 Emmy Rossum diện nguyên bộ áo khoác và váy cùng chất liệu, họa tiết và áo len cao cổ trên phố Beverly Hills.

 Áo sweater cũng là một item không thể thiếu trong mùa thu đông. Emma Robert phối áo sweater theo phong cách layer cổ điển cùng áo thun trắng và quần jeans. 

Kylie Jenner bụi bặm khi mua sắm ở New Rolls Royce với áo sweater oversize và quần jeans skinny rách, bốt cột dây hở mũi. 

Rita Ora năng động trong set đồ: áo khoác jean, váy da và bốt cao tới gối tại London tuần qua. 

 Áo khoác da luôn được "sủng ái" vào mùa thu đông. Peyton List phối áo jacket da với áo thun và quần jeans giản dị dạo phố London.

Linh Xinh


Bình luận
vtcnews.vn