Với tay giữ xe đạp, bé gái rơi xuống sông mất tích trên đường đi học về

Thời sựThứ Bảy, 03/11/2018 21:14:00 +07:00

Thấy xe đạp rơi xuống sông sau khi bị xe máy tông trúng, bé gái với tay giữ xe lại nhưng không may cả người và xe đều rơi xuống sông.

Đến chiều 3/11, lực lượng cứu nạn, cứu hộ - Công an tỉnh Vĩnh Long vẫn tích cực tổ chức tìm kiếm một bé gái bị rơi xuống cầu Kinh Tắc, tại xã Bình Ninh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long.

xe dap 01

Lực lượng cứu nạn cứu hộ tiếp cận khu vực nạn nhân bị rơi xuống sông mất tích. 

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 2/11, em Trần Ánh Tuyết (7 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) đạp xe trên đường đi học về. Khi đến cầu Kinh Tắc, em xuống xe dẫn bộ.

Đến giữa cầu, một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) chạy xe máy từ phía sau tông vào xe đạp của em Tuyết. Thấy xe đạp rơi xuống sông, em Tuyết với tay giữ xe lại nhưng không may cả người và xe đều rơi xuống sông.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Vĩnh Long đã điều động 2 xe chuyên dụng, 1 ca nô cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

xe dap 02

Chiếc xe đạp của nạn nhân đã được tìm thấy. 

Do thủy triều dâng cao, nước chảy xiết nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Được biết, mỗi ngày có hàng ngàn lượt người và phương tiện qua lại cầu Kinh Tắc. Tuy nhiên, cây cầu này luôn tiềm ẩn tai nạn chết người do không có lan can.

THANH TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn